210 214
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 00:00:17 28-01-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phật giáo ĐakLak thăm, chúc Tết các Cơ quan, ban ngành tỉnh

Phật giáo ĐakLak thăm, chúc Tết các Cơ quan, ban ngành tỉnhHòa trong không khí đón xuân Kỷ Hợi – 2019 của nhân dân cả nước. Ngày 26/1/2019 (nhằm 21/12/Mậu Tuất) Thường trực BTS PG tỉnh Đăk Lắk đã tổ chức viếng thăm chúc tết các cơ quan ban ngành hữu quan nhân dịp xuân về.

Phái đoàn do Hòa thượng Thích Châu Quang-UV HĐTS, Trưởng BTS PG tỉnh Đăk Lăk làm trưởng đoàn, tháp tùng còn có TT. Thích Giác Tiến-UV HĐTS, Phó thường trực BTS PG tỉnh Đăk Lăk; Đại đức Thích Trí Minh-UVDK HĐTS, Phó ban kiêm Chánh Thư ký BTS PG tỉnh; ĐĐ. Thích Minh Phương - Phó Thư ký kiêm Chánh VP BTS PG tỉnh, cùng chư Tôn đức là Trưởng BTS các huyện cũng có mặt trong chuyến viếng thăm này.

Phái đoàn PG tỉnh đã đến viếng thăm chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh, UBND thành phố Buôn Ma Thuột; Ban Tôn giáo tỉnh; MTTQ tỉnh, Công an Tỉnh, Công an Thành phố

Tại Tỉnh ủy, UBND cũng như các cơ quan hữu quan trên. Thay mặt Ban Trị sự GHPGVN và tỉnh ĐắkLăk, Hòa thượng Thích Châu Quang đã cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng ấm của các vị lãnh đạo đã  dành cho đoàn. Hòa thượng Thích Châu Quang cũng chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đăk Lăk đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức đạt được kết quả phát triển toàn diện trong năm 2018.  

Nhân dịp đón chào năm mới - Xuân Kỷ Hợi 2019, thay mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo cùng các Tăng Ni, Phật tử tỉnh nhà, Hòa thượng Thích Châu Quang gửi lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc tới các vị lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ công chức các cơ quan và mong muốn ĐăkLắk sẽ phát huy kết quả đạt được, gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2019.

Cảm ơn những tình cảm mà Hòa thượng Thích Châu Quang và các Tăng Ni, Phật tử GHPGVN tỉnh Đắk Lắk đã dành cho các cơ quan lãnh đạo tỉnh cũng như các cơ quan hữu quan. Các vị lãnh đạo đã cùng chung một tâm tư tốt đẹp dành cho PG tỉnh nhà và khẳng định, trong quá trình đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội,  Lãnh đạo tỉnh Đăk Lắk cũng luôn dành sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho nhân dân, trong đó có Phật giáo cũng là một nhu cầu tín ngưỡng, văn hóa của nhân dân được quan tâm, tạo mọi điều kiện để phát triển. Những kết quả,thành tích mà tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp tích cực của các Tăng Ni, Phật tử và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đăklắk.  

Bước sang năm 2019, trên cơ sở quy định của pháp luật, Tỉnh ủy, UBND cũng như các cơ qua hữu quan sẽ tạo mọi điều kiện để Phật giáo hoạt động, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tại buổi gặp mặt, Hòa thượng Thích Châu Quang  đã gửi đến các cơ quan những lẳng hoa tươi thắm như lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo,cán bộ tỉnh ĐắkLắk nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.  

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến viếng thăm và chúc tết
















Tin, Ảnh: Đức Huy
Ban TT-TT PG DakLak

Chia sẻ với bạn bè qua: