110 514
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 03:56:35 29-08-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ Vu Lan tại chùa Diệu Pháp huyện Ea Sup

Lễ Vu Lan tại chùa Diệu Pháp huyện Ea SupSáng ngày 25/8/2018 tại chùa Diệu Pháp, huyện Ea Sup long trọng tổ chức đại lễ Vu Lan Báo Hiếu PL 2562 – DL 2018.
Một lần nữa,  mùa Vu Lan  lại về trong niềm hân hoan chào đón của những người con Phật nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Một mùa yêu thương, một mùa báo hiếu. Đây chính là cơ hội để những lỗi lầm được sẻ chia, để những vô tình bấy lâu được khỏa lấp và để những yêu thương và niềm tri ân được tỏ bày, cùng hòa nhịp trong mùa Vu Lan Báo Hiếu.
Tham dự lễ Vu Lan dưới sự quang lâm chứng minh của Đại đức Thích Pháp Huệ, trụ trì chùa Diệu Pháp. với sự có mặt của chính quyền địa phương Huyện và đại diện đoàn thể xã, đại diện ban thôn,  và sự có mặt trên bốn trăm đạo hữu tín đồ Phật tử. Trong buổi lễ Vu Lan sáng ngày 15/7 AL chương trình là khóa lễ Vu Lan Báo hiếu, tiếp đến cài hoa Hiếu Hạnh cho đại biểu và đạo hữu Phật tử. Bên cạnh đó Đại đức Pháp Huệ và bà con Phật tử chùa Diệu Pháp cũng đã trao tặng các phần quà từ thiện cho bà con nghèo khó khăn tại địa phương.
Lễ Vu Lan Mùa Báo Hiếu tạichùa Diệu Pháp hoàn mãn trong niềm hân hoan, hạnh phúc và yêu thương.

Tin & ảnh: Pháp Huệ
Chia sẻ với bạn bè qua: