710 415
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 23:50:56 27-06-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ Trao tặng Huân chương, Bằng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ

Lễ Trao tặng Huân chương, Bằng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủSáng 24-4-2018, UBND tỉnh Đăk Lăk long trọng tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương, Huân chương, Huy chương của Chủ tịch nước, và Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân... là những gương điển hình tiêu biểu, xuất sắc qua các giai đoạn cách mạng và trong phong trào thi đua yêu nước thời gian qua.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí đại diện lãnh đạo tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Daklak đã truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 16 Mẹ; Trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 3 Mẹ;  Truy tặng Huân chương Độc lập cho 14 gia đình có nhiều liệt sỹ và có con duy nhất là liệt sỹ hy sinh thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ vì độc lập, tự do của Tổ quốc; trao tặng Huân, Huy chương kháng chiến chống Mỹ cho 54 cá nhân; tặng Kỷ niệm chương Chiến sĩ Cách mạng bị địch bắt tù đày cho 8 cá nhân. 

Đồng thời để ghi nhận những thành tích trong công tác từ năm 2012 – 2016 trong công cuộc góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước và Thủ tướng Chính phủ, đại diện lãnh đạo tỉnh tặng Huân chương Lao động hạng nhì, Ba, và Huận chương đại đoàn kết cho 04 Tập thể và 11 cá nhân. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 05 tập thể và 32 cá nhân. Về phía Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đăk Lăk, có HT Thích Giác Thanh; HT Thích Giác Chí; TT Thích Giác Tiến; ĐĐ Thích Trí Minh; Cư sĩ Tạ Nam Trân đón nhận Huân chương và bằng khen. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng để ghi nhận quá trình cống hiến trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:










 Đông Triều
Ban TTTT Phật giáo ĐăkLăk

Chia sẻ với bạn bè qua: