310 147
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 14:09:06 13-08-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Không khí đón lễ Vu Lan PL.2566 tại các Huyện, Thị

Không khí đón lễ Vu Lan PL.2566 tại các Huyện, Thị Hòa chung niềm hân hoan của Giáo hội cùng các tự viện trong cả nước, Ban Thông tin Truyền thông tỉnh Đak Lak giới thiệu hình ảnh các tự viện tại các Huyện, Thị xã trong tỉnh đón mùa Vu lan Báo Hiếu PL.2566 – DL.2022

Một mùa lễ Vu Lan nữa lại về, Vu Lan báo hiếu là một ngày có ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt. Ngoài ra nó còn bao hàm ý nghĩa nhắc nhở những thế hệ con cháu tìm về cội nguồn, nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, ông bà, tổ tiên cũng như những thế hệ người đi trước và báo ơn. Mang giá trị nhân văn, đạo lý “ uống nước nhớ nguồn ”, “ ăn quả nhớ người trồng cây ” ngàn đời của dân tộc Việt Nam ta.

Sau 3 tháng an cư kiết hạ các tự viện đều long trọng tổ chức Đại lễ Vu Lan cho hàng Phật tử nhớ về công ơn sinh thành của các đấng sinh thành và cũng nhiều hoạt động trong khuôn khổ của đại lễ như: Thuyết giảng, Văn hóa Tâm Linh, Thiền trà, cài hoa hồng, Quy y tam bảo cho hàng trăm người, Phát quà cho đồng bào nghèo, Văn nghệ, cúng dường trai tăng để mọi người có cơ duyên gieo phước lành với hàng ngũ xuất gia.

Xin giới thiệu chùm ảnh những hoạt động lễ Vu Lan Báo Hiếu:
chùa Kim Quang, huyện  Krông năng:







Chùa Hoa Nghiêm, huyện CưMgar:







Chùa Bửu Thắng, thị xã Buôn Hồ:


Chùa Từ Tâm, huyện Cưkuin:







Chùa Phước Viên, hyện Eahleo:




Chùa Quảng Giang, hyện Eahleo:




Chùa Phước Hoà, xã Ea Knuec, huyện Krông Pac:








Đang cập nhật ...

Ban TT-TT Phật giáo Đak Lak

Chia sẻ với bạn bè qua: