610 199
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 21:39:59 05-05-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Không khí chuẩn bị Phật Đản tại TV Vạn Đức - P. Tân Hòa - TP. BMT

Không khí chuẩn bị Phật Đản tại TV Vạn Đức - P. Tân Hòa - TP. BMTHoà chung với Đại lễ Vesak trên toàn thế giới. Các Tự viện trong Tỉnh cũng hân hoan chuẩn bị cho ngày Đại lễ trên. Chúng tôi xin giới thiệu không khí chuẩn bị Phật Đản tại một số đơn vị cơ sở.
Đại lễ Vesak 2014 với sự tham dự của gần 1.500 đại biểu quốc tế tham dự, trong đó có nhiều quan chức cấp cao, lãnh đạo các Giáo hội, hệ phái Phật giáo, các chuyên gia, học giả, cùng các phật tử đến từ 95 quốc gia.
Đại lễ sẽ khai mạc (8.5) và bế mạc (10.5). Năm nay là lần thứ hai nước ta đăng cai Đại lễ Phật đản Vesak. Sau lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Ngày Đại lễ Vesak năm nay được Phật tử Việt Nam tổ chức long trọng trên cả nước với nhiều hoạt động phong phú như diễu hành, rước xe hoa mừng sự giáng sinh của Đức Phật và các hoạt động từ thiện khác. Đại lễ Vesak diễn ra tại Bãi Đính, Ninh Bình. Dự tính sẽ đón 10.000 người, trong đó có 1.500 quan khách từ 100 quốc gia, lãnh thổ trên thế giới đến tham dự.
Hoà chung với Đại lễ Vesak trên toàn thế giới. Giáo hội Phật giáo Việt Nam Tỉnh Đắk Lắk năm nay tổ chức long trọng hơn. Dự kiến sẽ có hơn 20 xe hoa diễu hành trong ngày Đản sanh.
Sau đây là một số hình ảnh của các Chùa trước ngày Đại lễ sẽ diễn ra.

Tin ảnh Hồ Văn Trinh (PD. Minh Nghiêm)

1./ THIỀN VIỆN VẠN ĐỨC - Phường Tân Hòa - TP. Buônmathuột
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

---------------------------------------------------
Chia sẻ với bạn bè qua: