510 219
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 18:06:06 13-05-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Hoạt động mừng Phật Đản sanh của GĐPT huyện Krông Bông

Hoạt động mừng Phật Đản sanh của GĐPT huyện Krông BôngBan điều hành GĐPT huyện Krông Bông tổ chức cắm trại tập trung tại lễ đài chính thuộc chùa Phước Lâm xã Khuê Ngọc Điền và Sinh hoạt Phật Pháp phỏng theo chương NGƯỜI KẾ TIẾP của đài truyền hình VTV6.

1. Khai mạc trại  Lâm Tỳ Ni
Hòa chung niềm hân hoan cả nhân loại đón mừng đại lễ Phật đản Phật lịch 2558. Được sự chỉ đạo trực tiếp của BTS Phật giáo huyện Krông Bông, Ban điều hành GĐPT huyện Krông Bông tổ chức cắm trại tập trung tại lễ đài chính thuộc chùa Phước Lâm xã Khuê Ngọc Điền.
          Chiều ngày 12 tháng 5 năm 2014 ( Nhằm ngày 14 tháng 4 năm Giáp ngọ) diễn ra lễ khai mạc trại Lâm tỳ Ni. Đến tham dự và chứng minh có Thượng Tọa thích Đồng Chi UVTT BTS giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đăk Lăk, đặc trách phật giáo huyện Krông Bông, đại  đức Thích Nguyên Thân trụ trì chùa Phước Lâm, đại đức Thích Giác Hiền trụ trì chùa Phước Vân, các anh chị Huynh trưởng và hơn 100 đoàn sinh nam nữ Phật tử trong toàn huuyện đến từ các đơn vị Phước Lâm, Phước Thiện, Phước Đức, Phước Niệm và phước Vân.
          Sau phần nghi thức khai mạc trại, chư tôn đức cùng quý anh chị Huynh trưởng đi thăm trại của các đơn vị và tán thán sự nỗ lực của của anh chị Huynh trưởng, đoàn sinh đã  vươt qua nhiều khó khăn đang trong mùa vụ và mùa thi nhưng không để cho sân chùa vắng sức sống tuổi trẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
2 - Sinh hoạt Phật Pháp
Tối ngày 14 tháng 4 năm Giáp Ngọ toàn thể anh chị Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Krông Bông tập trung về sân khấu của lễ đài chính để cùng sinh hoạt Phật Pháp được phỏng theo chương NGỪỜI KẾ TIẾP của đài truyền hình VTV6. Cuộc thi diễn ra trong tinh thần hòa hợp nhưng không kém phần hấp dẫn, nhiều đoàn sinh và Huynh trưởng mong rằng sẽ có nhiều sân chơi như thế này để cho Phật tử vừa chơi nhưng vừa hoc. Đây là một trong những cách giúp người học lảnh hội kiến thức một cách dễ dàng nhưng hiệu quả. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin - Ảnh :  Nguyễn văn Thanh
 
Chia sẻ với bạn bè qua: