910 766
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 23:49:14 25-05-2016 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

GHPGVNHuyện Krông Bông Tổ Chức Hoạt Động Tuần Lễ Đại Lễ Phật Đản PL2560-DL 2016

GHPGVNHuyện Krông Bông Tổ Chức Hoạt Động Tuần Lễ Đại Lễ Phật Đản  PL2560-DL 2016Hòa chung niềm vui an lạc của người con Phật trên khắp hành tinh đón mừng ngày Phật Đản sanh . GHPG huyện Krông Bông triển khai hoạt động tuần lễ Đại lễ Phật Đản PL 2560-DL 2016 với các nội dung sau: - Quán triệt tinh thần thông tư 79 của BTS GHPGVN Tỉnh ĐakLak chỉ đạo các chùa,NPĐ trong toàn huyện thiết lập lễ đài , Vườn Lâm Tỳ Ni , treo cờ , băng ron , khẩu hiệu các nơi cho phép . Tổ chức các hoạt động trước trong và sau lễ .
-  Ngày 12/5/2016 (nhằm ngày 6/4 Bính Thân)  BTSGHPG Huyện vinh dự  đón tiếp Ban tôn giáo Tỉnh do ông Nguyễn Tấn Chức Phó GĐ sở Nội vụ ,trưởng ban Tôn giáo cùng đoàn về thăm và tặng quà . Ông Nguyễn Tấn Chức còn cho BTSGHPG Huyện biết thêm về tình hình kinh tế ,chính trị ,xã hội của Tỉnh Đắk Lắk và động viên cổ vũ  bà con Phật tử làm nghĩa vụ người công dân trong dịp bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp vào ngày 22/5 tới .
- Ngày 14/5/2016 (nhằm ngày 8/4Bính Thân) Các chùa, NPĐ trên địa bàn Huyện tổ chức trọng thể lễ tắm Phật và luân phiên tụng niệm trong tuần lễ mừng Đại lễ Phật Đản
-  Ngày 18 /5/2016 (nhằm ngày 12/ 4 Bính Thân) Sau lễ đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang Liệt sĩ , Đại đức Thích Giác Hiệp cùng Chư tôn đức Tăng,Ni , các bác trong BTS đến thăm lễ đài các đơn vị chùa ,NPĐ trong huyện. Đại đức Trưởng ban BTS đã chúc mừng và khuyến tấn bà con Phật tử hân hoan đón mừng mùa Phật Đản không quên nghĩa vụ và trách nhiệm người công dân trong ngày bầu cử sắp đến .
-  Ngày 19/5/2016 (nhằm ngày 13/4 Bính Thân) Đoàn Đại biểu HĐND,UBND,UBMTTQVN , Các Ban ngành đoàn thể trong huyện đến thăm , chúc mừng và tặng quà cho BTSGHPG VN Huyện . Đây là tình cảm nồng nàn , các cấp Đảng ,Chính quyền , cơ quan ,Ban ngành, đoàn thể ưu ái dành cho GHPG VN chúng ta . Cùng ngày các GĐPT Phước Vân, Phước Bảo, Phước Niệm, Phước Lộc tổ chức cho các đoàn sinh cắm trại chào mừng Đại lễ Phật Đản
-  Sáng ngày 20/ 5/2016 ( nhằm ngày 14/4 Bính Thân) Đạo tràng Chùa Phước Lâm Phát Cháo ,Sữa từ thiện cho hơn 150 bệnh nhân và người nhà , đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Huyện thể hiện tinh thần chia sẽ, yêu thương đến với mọi người . Tối cùng ngày các đơn vị GĐPT Phước Lâm, Phước Vân tổ chức thành công chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân, cúng dường chư Phật
-Ngày 21/5/ 2016 (nhằm ngày 15/4 Bính Thân) Hơn 600 bà con Phật tử, đoàn sinh GĐPT trực thuộc các Chùa, NPĐ trong toàn Huyện cùng quý vị lãnh đạo cơ quan ban ngành Huyện, lãnh đạo xã vân tập về Chùa Phước Niệm tham dự Đại lễ Phật Đản PL 2560 – DL 2016 do Ban trị sự GHPG VN Huyện Krông Bông tổ chức trong niềm vui hân hoan,đoàn kết và thắm tình đạo vị, Đại lễ diễn ra thập phần viên mãn và tối cùng ngày Huynh trưởng cùng đoàn sinh GĐPT Huyện KrôngBông tổ chức thành công chương trình văn nghệ, thu hút đông đảo bà con Phật tử và quần chúng nhân dân gần xa đến xem và cổ vũ.
- Thực hiện tốt lời kêu gọi của Đảng và lãnh đạo chính quyền địa phương cùng trách nhiệm, quyền lợi của người công dân nói chung và tinh thần của người con Phật sáng 22/5/2016 toàn thể Tăng, Ni ,bà con Phật tử đã tham gia bỏ phiếu bầu cử Quốc Hội khoá XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2106 – 2021.
 
   Trung Tiến Phan Tấn Dũng – Nguyên Tài Phan Thanh Trình
 
 
BTSGHPG Huyện vinh dự đón tiếp Ban tôn giáo Tỉnh do ông Nguyễn Tấn Chức Phó GĐ sở Nội vụ ,trưởng ban Tôn giáo cùng đoàn về thăm và trao lẵng hoa chúc mừng Phật đản
 
 
Đoàn Đại biểu HĐND,UBND,UBMTTQVN , Các Ban ngành đoàn thể trong huyện đến thăm, chúc mừng đại lễ Phật đản. 
 





 
Đại đức Thích Giác Hiệp cùng Chư tôn đức Tăng,Ni , các bác trong BTS đến thăm lễ đài các đơn vị chùa ,NPĐ trong huyện. Đại đức Trưởng ban BTS đã chúc mừng và khuyến tấn bà con Phật tử hân hoan đón mừng mùa Phật Đản không quên nghĩa vụ và trách nhiệm người công dân trong ngày bầu cử sắp đến .
 
 đặt vòng hoa thắp hương Nghĩa trang Liệt sĩ , 
 


 
Chia sẻ với bạn bè qua: