610 491
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 14:07:51 31-05-2023 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

EaKar: Chùa Quán Thế Âm tổ chức tiệc Buffet chay kính mừng Phật đản

EaKar: Chùa Quán Thế Âm tổ chức tiệc Buffet chay kính mừng Phật đảnChiều ngày 30/05/2023( nhằm ngày 12/04/Quý Mão), tại Chùa Quán Thế Âm, Ban Văn hoá GHPGVN tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Ban Trị Sự GHPGVN huyện Eakar long trọng tổ chức tiệc Buffet chay kính Mừng Phật đản PL.2567- Vesak.2023.
Mở đầu chương trình là các tiếc mục văn nghệ chào mừng của các văn nghệ sĩ Nốt nhạc Lam TP. Buôn Ma Thuột và Nốt Nhạc Lam Eakar. Đại đức Thích Minh Giáo, Trưởng Ban Văn hoá GHPGVN Tỉnh, Trụ trì chùa Quán Thế Âm, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc. Buổi tiệc Buffet chay nhằm mục đích cúng dường lên ngày Đản sanh của Đức Phật. Qua đây, Đại đức Trưởng ban gửi lời tri ân đến quý Chư tôn đức  Trụ trì các tự viện trong Huyện, quý quan khách, Mạnh thường quân và đông đảo Phật Tử đến tham dự.

Buổi tiệc Buffet được thiết trí long trọng, khang trang, mang đến cho các thực khách những món ăn đa dạng, phong phú, với thực đơn khoảng 40 món ăn bao gồm; các món ăn chính, món bánh, món nước, món tráng miệng… Buổi tiệc đã mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị về sự đa dạng, phong phú của các món ăn chay đậm hương vị thiền.

Xuyên suốt thời gian diễn ra buổi tiệc cảm nhận được niềm hân hoan, hỷ lạc của Chư tôn thiền đức, nhân dân Phật tử khi được thưởng thức những món chay giữa lúc không khí linh thiêng của mùa Phật Đản sanh đang lan toả khắp đất trời và thân tâm những người con Phật. Buổi tiệc Buffet chay là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tuần lễ Phật Đản PL.2567 - Vesak.2023 của Phật giáo huyện Eakar kính mừng ngày Đản sanh Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.











































Tin:Văn Tin - Ảnh: Ngọc Dũng
Chia sẻ với bạn bè qua: