210 897
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Tống Dũng. 18:57:36 11-06-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đón tiếp đoàn công tác Tôn giáo của Ban Tôn giáo chính phủ thăm và làm việc

Đón tiếp đoàn công tác Tôn giáo của Ban Tôn giáo chính phủ thăm và làm việcSáng ngày 11/4/2018, Đoàn công tác Tôn giáo của Ban Tôn giáo chính phủ do bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Hiệu trưởng trường Nghiệp vụ Tôn giáo dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với BTS GHPGVN tỉnh Đăk Lăk, chùa Sắc tứ Khải Đoan, TP. Buôn Ma Thuột.

Hòa Thượng Thích Châu Quang, UV HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh và chư tôn đức trong Thường trực BTS đã đón tiếp phái đoàn. HT Trưởng Ban phát biểu chào mừng đến quý phái đoàn nhân dịp công tác tại Buôn Ma Thuột. HT cũng thông báo với đoàn về tình hình Phật giáo tại Đăk Lăk trong thời gian qua, đồng thời với cương vị trụ trì ngôi chùa Tổ - Khải Đoan, HT cũng thông tin về lịch sử hình thành và phát triển ngôi chùa hơn nửa thế kỷ qua, nhất là giai đoạn đại trùng tu năm 2012.
Đáp lại sự đón tiếp của TT BTS GHPG tỉnh, bà Nguyễn Thúy Hằng thay mặt đoàn công tác gửi lời cảm ơn đến HT Trưởng Ban cũng như chư tôn đức trong Thường trực cũng như đánh giá cao về những nỗ lực phát triển của Phật giáo tỉnh nhà trong các nhiệm kỳ qua và chúc Phật giáo Đăk Lăk hoàn thành các công tác Phật sự trong nhiệm kỳ mới, góp phần xây dựng Đăk Lăk ngày một phát triển, giàu mạnh.
Được biết, Trường Nghiệp vụ Công tác Tôn giáo tổ chức lớp cập nhật thông tin về tình hình tôn giáo và công tác tôn giáo năm 2018 tại thành phố Buôn Ma Thuột, khai mạc vào ngày 4/4/2018. Thành phần tham dự là cán bộ lãnh đạo, chỉ đạo công tác tôn giáo tại các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và huyện của các tỉnh thành trong cả nước.
Trước đó, vào ngày 5/4/2018, đoàn đã đến thăm và tìm hiểu Phật giáo huyện Cư'Mgar tại chùa Hoa Nghiêm, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư'Mgar.


Tin và Ảnh : Ban TTTT GHPGVN Tỉnh Đăk Lăk


 
Chia sẻ với bạn bè qua: