910 757
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 03:40:16 24-10-2021 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đắk Lắk: Ban Thông tin Truyền thông họp trực tuyến triển khai các Phật sự quan trọng

Đắk Lắk: Ban Thông tin Truyền thông họp trực tuyến triển khai các Phật sự quan trọngNgày 23/10/2021(nhằm ngày 18/9/Tân Sửu), Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh Đắk Lắk tổ chức cuộc họp trực tuyến công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Phật giáo các huyện thị nhiệm kỳ 2021-2026 và đánh giá ưu khuyết điểm của Ban TT-TT trong thời gian qua. Điều hành cuộc họp là Đại đức Thích Nguyên Huấn, Trưởng ban TT-TT Phật giáo tỉnh Đắk Lắk cùng sự tham dự của chư Tôn đức Tăng và các thành viên Ban TT-TT Phật giáo tỉnh.

Trong cuộc họp, Đại đức Trưởng ban đã thông tin cho đại chúng sự chỉ đạo của Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Lắk về hoạt động truyền thông cho Đại hội Đại biểu Phật giáo các huyện thị nhiệm kỳ (2021-2026). Theo đó, Ban TT-TT sẽ hổ trợ 14 huyện thị tỉnh Đắk Lắk trong việc viết tin, đăng bài, truyền thông trực tuyến các sự kiện diễn ra trong suốt tiến trình đại hội. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong việc viết bài giới thiệu thành tựu tiêu biểu Phật giáo các huyện thị nhiệm kỳ (2016-2021), viết bài đưa tin diễn biến các hoạt động của đại hội ở các huyện thị.

Dịp này, Ban TT-TT Phật giáo tỉnh cũng đánh giá quá trình hoạt động của Ban trong suốt 5 năm qua. Trong quá trình hoạt động, Ban TT-TT Phật giáo tỉnh nhận được sự tin tưởng, chỉ dạy của Giáo hội, sự đồng hành của chư Tôn đức, Tăng Ni, quý Phật tử. Bên cạnh những thành tựu đạt được, qua cuộc họp đã rút ra những hạn chế cần phải khắc phục, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện. Cụ thể, sự tham gia công tác truyền thông ở một số huyện thị không đồng bộ, một số nơi hầu như không có hoạt động truyền thông, nhân sự làm công tác truyền thông còn ít và yếu về các kĩ năng nên công tác Phật sự ở địa phương trì trệ.

Trong không khí nghiêm túc, cởi mở, chân thành, cầu thị, cuộc họp đã đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu từ chư Tôn đức Tăng và các thành viên Ban TT-TT. Diễn ra gần 2 giờ đồng hồ, sau khi thông qua tài chính của Ban, cuộc họp đã kết thúc với sự thống nhất cao trong sự hỷ lạc của tất cả mọi người.

HÌnh ảnh ghi nhận tại buổi họp:























Ban TT-TT PG Đăk Lăk

Chia sẻ với bạn bè qua: