910 939
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 23:25:42 15-05-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Công tác chuẩn bị diễu hành xe đạp hoa – xe hoa cho ngày Phật đản - PL.2563

Công tác chuẩn bị diễu hành xe đạp hoa – xe hoa cho ngày Phật đản - PL.2563Nhân kỷ niệm chào mừng đại lễ Phật đản Phật lịch 2563, trên khắp cả nước Việt Nam đang hân hoan chuẩn bị các chương trình chào mừng. Để hưởng ứng phong trào này, chư Tăng cùng quý Phật tử chùa Khải Đoan cũng đang gấp rút chuẩn bị chương trình diễu hành xe đạp hoa và xe hoa.
Chương trình diễu hành xe đạp hoa sẽ được bắt đầu vào 7h00 ngày 12/04 âm lịch và diễu hành xe hoa sẽ bắt đầu vào lúc 16h ngày 13, 14/04 âm lịch, vì vậy mà công tác chuẩn bị hết sức công phu từ thiết kế đến trang trí xe hoa đều đã được thực hiện trong nhiều ngày trước.

Hòa chung vào không khí nô nức đón chào ngày lễ Phật đản, mỗi người con Phật cùng chung tay góp sức phụ giúp một phần công việc. Ngoài quý thầy, các Phật tử trong chùa, bổn tự còn nhận được sự đóng góp nhiệt tình từ các Phật tử ở trong khu vực Tp.Buôn Ma Thuột . Từng tranh đức Phật, tượng Phật đản sanh, hình tượng hoa sen… đến những bông hoa đã được gắn lên xe bằng đôi bàn tay của những người con Phật với lòng từ bi và trí huệ của đức Phật.

Dưới cái nắng chói chang, oi ả ngày hè nhưng trên khuôn mặt của mọi người lúc nào cũng hoan hỷ vì đã góp một chút công sức như phẩm vật thành kính dâng lên cúng dường chư Phật nhân mùa Phật đản.
         
Hình ảnh ghi nhận được:















Tin: Diệu Hương,Ảnh: Ngọc Dũng
Chia sẻ với bạn bè qua: