110 162
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 13:04:55 30-09-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Chùa Hoa Nghiêm Đón Tết Trung Thu

Chùa Hoa Nghiêm Đón Tết Trung ThuNằm trong chương trình đón Tết Trung Thu năm nay (PL: 2559 – DL: 2015) với tâm nguyện: Đem tết Trung thu đến với Phật tử nhỏ tuổi vùng sâu vùng xa trên địa bàn. ĐĐ. Thích Minh Đăng – trụ trì chùa Hoa Nghiêm (02 Lê Lai – TT. Quảng Phú – CưM’gar – ĐắkLắk) cùng Ban Từ thiện của Bổn tự đã tổ chức Trung thu và tặng quà cho nhiều đơn vị:
     Ngày 14/8/Ất Mùi, 800 phần phần quà Trung thu được phát cho Phật tử Đạo Tràng Hưng Phước (xã EaKiết), đạo tràng Hưng Pháp (xã EaH’Đing), chiều tối cùng ngày, đoàn cùng đã đến Bệnh viện Đa Khoa huyện để trao tận tay 80 phần quà cho các cháu đang điều trị tại Khoa nhi, 100 phần quà cũng đã đến với các em Phật tử Đạo tràng Linh Phước (xã CưSuê).
     Chiều 15/8/Ất Mùi, Đại Đức trụ trì đã đến chung vui và chia sẻ 100 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã EaTar. 19h cùng ngày tại bổn tự Hoa Nghiêm cũng đã tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm và phát thưởng cho các em GĐPT có thành tích học tập cao trong năm học 2014 – 2015. 600 phần quà Trung thu cùng chương trình múa lân, văn nghệ vui chơi múa hát đúng tinh thần của Đêm Hội Trăng Rằm tạo được nét sinh hoạt mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống.
     Vậy là 1850 phần quà Trung thu ấm áp đã được trao tận tay các cháu Thiếu nhi Phật tử các giới tại địa bàn cũng như các xã vùng sâu, vùng xa.
Thay mặt Tiểu Ban dân tộc ít người và chùa Hoa Nghiêm xin trân trọng tri ân những tấm lòng thơm thảo đã hưởng ứng cùng chúng tôi thực hiện tâm nguyện này. 
     Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:










Tin và ảnh Ban TTTT Phật Giáo Đắk Lắk
Chia sẻ với bạn bè qua: