610 724
Phật Tử » Gia Đình Phật Tử
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 07:24:17 18-03-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ ra mắt Hội Đồng Quản Trị HTr GĐPT ĐăkLăk Nhiệm kỳ 2012 - 2017

Lễ ra mắt Hội Đồng Quản Trị HTr GĐPT ĐăkLăk Nhiệm kỳ 2012 - 2017Thực hiện phương hướng hoạt động của Ban hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Daklak nhiệm kỳ 2012 – 2017. Triển khai kế hoạch năm 2014. Sáng ngày 16.3.2014 tại Tịnh xá Ngọc Quang. BHD Phân Ban GĐPT DakLak tổ chức lễ ra mắt Hội Đồng Quản Trị Huynh Trưởng và thành lập các hội đồng cấp Tập, Tín, Tấn.

 Đến Chứng minh và tham dự lễ có Đại Đức Thích Tâm Định Ủy viên Ban Hướng dẫn Phật Tử Trung Ương, ( BHDPT )Chánh Thư ký BHDPT tỉnh DakLak Phó Ban Trị Giáo hội Phật giáo Huyện Cư Mgar.

            Về Phía Ban Hướng Dẫn Phân ban với sự hiện diện của Huynh Trưởng cấp Dũng Nguyên Trừng Nguyễn Văn Quýnh Phó Ban hướng dẫn Phân Ban Trung Ương, HTr cấp Dũng Nguyên Mãn Phan Văn Hội Ủy viên BHDPB TW Trưởng Phân ban GĐPT dak Lak, HTr cấp Tấn Chúc Tịch Hoàng Văn Hiếu Nguyên Phó ban GĐPT DakLak. Với sự hiện diện  hơn 150 huynh trưởng toàn tỉnh về tham dự.

            Sau phần nghi thức, HTr cấp Tấn Nhuận Huyền Thẩm Lé Phó Thường trực BHD Phân ban phát biểu khai mạc. Với mục đích của nội quy Huynh trưởng là nhằm liên kết tất cả các Huynh trưởng các cấp, các ngành thành một khối đoàn kết, thống nhất tư tưởng, thống nhất ý chí, quyết tâm tu học, khép mình vào kỷ cương, trau dồi Thân giáo để hoàn thành sứ mệnh của người Huynh trưởng trong giai đoạn hiện tại làm tấm gương cho đàn em noi theo.

 


HTr cấp Tấn Nhuận Huyền Thẩm Lé phát biểu khai mạc

 

Tiếp theo triển khai văn kiện Nội quy GĐPT, Nội quy Huynh trưởng  đã được tu chỉnh trong hội nghị Huynh trưởng lần thứ 11 2011 tại Huế. Khẳng định vai trò của người Huynh trưởng là một cán bộ nòng cốt của tổ chức, là người thực hiện mục đích của GĐPT, vì thế Huynh trưởng đóng vai trò hết sức quan trọng về sự thịnh suy của GĐPT.

            Đáp lời mời của thường vụ Phân ban HTr cấp Dũng Nguyên Trừng cũng hoan hỷ về dự và có bài phát biểu thăm hỏi, ân cần thắm đậm tình lam qua những lời góp ý, nhắc nhở là nguồn động lực cho anh chị HTr có dịp nhìn lại mình, nhìn lại bổn phận trách nhiệm đối với tổ chức GĐPT.

 


HTr cấp Dũng Nguyên Trừng Nguyễn Văn Quýnh phát biểu huấn từ

Đại Đức Thích Tâm Định ban đạo từ chứng minh tán thán công đức đối với quý anh chị Huynh trưởng, và sách tấn nhắc nhở về bổn phận của người huynh trưởng trong xã hội ngày hôm nay phải rèn luyện tu dưỡng đạo đức, sống đời sống lương thiện chân chính theo giáo lý của Phật đà góp phần xây dựng đạo Pháp- dân tộc xã hội.

 


ĐĐ Thích Tâm Định  ban Đạo từ chứng minh

 

Qua một ngày làm việc với tinh thần đoàn kết giới thiệu thành phần nhân sự của HĐQT huynh trưởng GĐPT Dak Lak  gồm có 9 thành viên nhiệm kỳ 2012 – 2017.

1) Chủ tịch:                               HTr cấp Dũng  Nguyên Mãn Phan Văn Hội

2) Phó CT:                               HTr cấp Tấn    Nhuận Huyền Thẩm Lé

3) Phó CT:                               HTr cấp Tấn    Chúc Tịch Hoàng Văn Hiếu

4) Phó CT:                               HTr cấp Tấn    Nguyên Thái Nguyễn Thị Khỏe

5) Thư Ký:                               HTr cấp Tín     Thiện Hảo Tạ Đông Triều

6) Thủ quỹ:                               HTr cấp Tập     Nguyễn Thị Xuân Quỳnh

7) Ủy viên Nội vụ:                    HTr cấp Tín     Thị Thiện Lê Văn Nhân

8) Ủy viên Tổ Kiểm:                 HTr cấp Tín     Quảng Nguyện Phan Nhật Ánh

9) Ủy viên:                                HTr cấp Tín      Nguyễn Ngữ   

 


 HTr cấp Tín Thị Thiện Lê Văn Nhân Ủy viên Nội vụ triển khai Nội quy

 

 


HTr cấp Tấn Nguyên Thái Nguyễn Thị Khỏe Phó Phân Ban giới thiệu nhân sự    

HĐQT HTr nhiệm kỳ 2012 – 2017

 

 

Ra mắt Hội Đồng Quản Trị Huynh Trưởng

 

Quang cảnh lễ ra mắt HĐQT HTr

 

 

 

Tin, ảnh Thiện Hảo

 

 

 

 

Chia sẻ với bạn bè qua: