110 868
Phật Tử » Gia Đình Phật Tử
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 09:56:11 04-04-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

GĐPT ĐăkLăk kỷ niệm ngày Dũng Hội thao lần thứ 4 PL 2562 – 2019

GĐPT ĐăkLăk kỷ niệm ngày Dũng Hội thao lần thứ 4 
PL 2562 – 2019
Trong 2 ngày 16 và 17 tháng 3 năm 2019, tại Sân bóng đá Công Thành, 102/52 Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột. GĐPT Đắklắk đã tổ chức Hội Thao GĐPT lần thứ tư.

Vào lúc 14g00 ngày 12.2al tại Hội trường chùa Sắc Tứ Khải Đoan. Đến tham dự và chứng minh lễ kỹ niệm ngày Dũng và tổng kết hội thao có: ĐĐ. Thích Hải Nguyện,Trưởng Ban hướng dẫn Phật tử Daklak. ĐĐ. Thích Minh Phương, Phó thư ký kiêm chánh văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Lắk.
Về phía BHD Phân ban có HTr cấp Tấn Nguyên Thơ Ngô Đức Lộc phó Thường trực BHD.Phân ban GĐPT Đăklăk. Các Anh Chị thường trực và các ủy viên ngành Phân ban. Quý bác Gia trưởng, Ban bảo trợ. Quý BHT các đơn vị GĐPT trong toàn tỉnh và hơn 200 Vận động viên,  của 6 Huyện, Thị xã, Thành phố cùng về tham gia.
Sau phần nghi thức; HTr cấp Tấn Nguyên Thơ Ngô Đức Lộc thay mặt ngành Nam phát biểu cảm niệm ngày Dũng. Kỷ niệm lần thứ 2623 năm thái tử Tất Đạt Đa xuất gia tầm đạo với lý tưởng đem vui cứu khổ cho mọi loài. GĐPT từ khi thành lập đến nay luôn gắn liền Đạo Pháp với dân tộc, dù bao gian khó cũng luôn làm tròn sứ mạng của tổ chức mình. Giáo hội luôn quan tâm, bảo bọc, giúp đỡ, chăm sóc chúng ta trong việc đào luyện con người toàn diện để kế thừa và hành trì chánh Pháp. Chúng ta cần Tinh tấn phát huy chánh kiến để duy trì tổ chức và phụng sự cho đạo Pháp tức phụng sự dân tộc vậy. Rèn luyện lý tưởng để phát huy dũng lực tự thân để giúp chúng ta nhận chân được bờ giác, bến mê. Bản chất của GĐPT là tình thương cho nên ta có thể khẳng định được tình đoàn kết trong màu áo Lam làm cho màu Lam thấm đượm Tình Lam vững bền.
Tổng kết hội thao trong 2 ngày qua với cá bộ môn bóng đá, kéo co, nhảy bao bố giữa các đơn vị trong tỉnh gồm có GĐPT. TP BMT, Huyện, Krông Ana, Krông Năng,  Ea H’leo, Cư M’gar, Lắk, Cư Kuin
Kết quả giải hội thao lần 4 như sau:
Giải nhất:  môn bóng đá- thuộc về GĐPT huyện Krông Ana.
Giải Nhì: Bóng đá GĐPT huyện Cư Kuin
Giải Ba : Môn Bóng đá GĐPT huyện Lăk
-  Môn Kéo co
Giải nhất: GĐPT Từ Quang Cư Kuin
Giải Nhì:   GĐPT huyện Krông Năng
Giải Ba :  GĐPT TP Buôn Ma Thuột
  • Môn nhảy bao bố
  • Giải nhất: GĐPT huyện  Cư M’gar
  • Giải Nhì: GĐPT huyện Lăk
  • Giải Ba: GĐPT TP Buôn Ma Thuột

Đạo từ Chứng minh của Đại đức Trưởng Ban HDPT  “ tán thán và ghi nhận sự duy trì đều đặn 2 năm một lần tổ chức hội thao  nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích tăng cường mối quan hệ và đoàn kết trong GĐPT của các đơn vị trong toàn tỉnh. Đại đức cũng nhắn nhủ lấy 5 điều luật của tổ chức mà phát huy ứng dụng trong tu học và phụng sự Đạo Pháp.
Một số hình ảnh truyền thông GĐPT ghi nhận:

Tin & ảnh: Đông Triều
Ban TTTT Phật giáo Đak Lak


 
Chia sẻ với bạn bè qua: