510 693
Phật Tử » Gia Đình Phật Tử
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 12:46:41 02-07-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

ĐắkLắk: Ngày đầu tiên trên đất trại huấn luyện Lộc Uyển – A Dục năm 2019

ĐắkLắk: Ngày đầu tiên trên đất trại huấn luyện Lộc Uyển – A Dục năm 2019Mỗi độ hè về Ban hướng dẫn phân ban GĐPT VN Tỉnh ĐắkLắk, đã tiến hành tổ chức khóa trại huấn luyện sơ cấp và cấp I, trên tinh thần đào tạo đội ngũ Huynh trưởng kế thừa cho tổ chức GĐPT tại các đơn vị GĐPT Huyện, Thị xã, thành phố quản lý.
Sau quãng thời gian dài chuẩn bị, được sự cho phép của BTS GHPGVN Tỉnh. Sự thống nhất cao của BHD/ PB GĐPT Tỉnh ĐắkLắk. Đặc biệt là sự quan tâm của Đại Đức Thích Từ Trung, trú xứ chùa Lộc Hòa, thôn Tân Nam, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng  và Ban hộ tự chùa. Liên trại huấn luyện huynh trưởng A Dục VI – Lộc Uyển VIII do BHD/ PB GĐPT Tỉnh ĐakLak tổ chức với thời gian từ ngày 2/7/20019 đến ngày 7/7/2019 (Nhằm ngày 30/5 đến ngày 5/6 Kỷ Hợi)

Sáng nay, ngày 2/7/2019 mặc dù thời tiết ĐakLak trong những ngày qua và hôm nay mưa to, gió lớn do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới, nhưng với tinh thần và chí hướng vì tổ chức GĐPT áo Lam, toàn thể Huynh trưởng trong Ban quản trại và đoàn sinh GĐPT khắp nơi trên toàn tỉnh không quản ngại gian khó, đường xá xa xôi cộng thời tiết không thuận lợi đã vân tập về chùa Lộc Hòa tham gia dự trại.

 Sân chùa Lộc Hòa những ngày qua yên ắng vậy chỉ trong thoáng chốc các trại sinh khắp nơi hội ngộ, nhanh chóng làm thủ tục nhập trại và lều trại đã mọc lên kín khắp sân chùa như nấm gặp mưa rào, tất cả đã sẵn sàng cho những ngày huấn luyện. Sau thời gian làm thủ tục các trại sinh liên trại được các anh chị trong ban quản trại nhanh chóng phân đoàn, đội chúng và tập trại ca và học tập nội quy trại.

Liên trại huấn luyện huynh trưởng A Dục VI – Lộc Uyển VIII năm 2019 thu hút 95 trại sinh Lộc uyển và 55 tại sinh A Dục tham dự với niềm tin vững tiến, chân cứng đá mềm, tinh tấn vượt mọi khó khăn thử thách không gì ngăn cản góp phần thành công viên mãn hội trại./.















Tổ TTTT GĐPT ĐakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: