110 772
Đông Triều. 01:39:19 10-12-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Hội nghị Tổng kết Phật giáo Thị xã Buôn Hồ năm 2018

Hội nghị Tổng kết Phật giáo Thị xã Buôn Hồ năm 2018Sáng nay ngày 09 tháng 12 năm 2018, tại chùa An Hòa Phường An Bình TX Buôn Hồ BTS PGVN TX Buôn Hồ long trọng tổ chức hội nghị Tổng Kết công tác Phật sự năm 2018.

Về chứng minh Hội nghị có TT. Thích Giác Tiến, Phó trưởng ban Thường trực BTS PGVN tỉnh Đaklak
ĐĐ. Thích Giác Ngộ,  Phó BTS PGVN tỉnh Đaklak, kiêm trưởng ban kiểm soát
ĐĐ. Thích Quảng Đàm, Phó BTS Tỉnh Đaklak.Trưởng BTS PGVN TX Buôn Hồ.
ĐĐ.Thích Tuệ Phước, Phó BTS kiêm trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử
ĐĐ.Thích nhuận Tấn, Trưởng Ban nghi lễ Trụ Trì chùa Thiên An.
ĐĐ.Thích Thánh Bình, Phó BTS Kiêm chánh thư ký, Trụ trì Chùa Thanh Lương.
Cùng Chư Tôn đức Tăng, Ni, quý cư sĩ  thành viên Ban Trị sự, Chư Tăng, Ni trụ trì, và đạo hữu của Ban Hộ trì Tam bảo các chùa, Niệm Phật đường, Tịnh xá, Tịnh thất trong thị xã Buôn Hồ cũng về tham dự. Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm và đoàn kết.

Sau phần phát biểu khai mạc của Đại đức Trưởng Ban Trị sự, hội nghị đã nghe Sư cô Thích Nữ Huệ Mãn đọc bản báo cáo Tổng kết công tác Phật sự của Ban Trị sự Phật giáo TX Buôn Hồ trong năm 2018, toàn thể hội nghị đều đánh giá và ghi nhận những kết quả và thành tựu đã đạt được trong năm 2018 của Phật giáo TX Buôn Hồ.

Nhìn chung trong năm qua Phật giáo thị xã Buôn Hồ đã có nhiều chùa, Niệm Phật đường, Tịnh xá, Tịnh thất trùng tu lại làm tăng thêm phần trang nghiêm và nơi lễ bái của Phật tử cũng khang trang và thoáng mát hơn. Công tác Phật sự của các đơn vị trong toàn Thị xã cũng đạt được những thành tựu rất khả quan, nhất là về công tác từ thiện. Ban Trị sự luôn tăng cường sự đòan kết để đưa phong trào Phật giáo ngày một lớn mạnh. Hoằng pháp, Hướng dẫn Phật tử cũng thường xuyên mở các khóa tu cho Phật tử nhằm giúp cho Phật tử hiểu về kinh pháp và sống cho tốt đời đẹp đạo.

Trước khi hội nghị kết thúc TT. Thích Giác Tiến,  Phó trưởng ban Thường trực BTS GHPVN tỉnh có tham gia góp ý  với bản báo cáo và động viên các đon vị trong toàn Thị xã với những gì mà năm qua chưa làm được còn tồn tại thì chúng ta năm tới phải làm cho bằng được. Các thành viên trong Ban Trị sự cần phải phát huy tinh thần đoàn kết để chung tay góp phần xây dựng GHPGVN nói chung và GHPGVN. TX Buôn Hồ nói riêng ngày một phát triển và đi lên trên bước đường phụng sư đạo pháp và dân tộc.

 Những hình ảnh diễn ra trong hội nghị.



















 
                                                                             Tin& ảnh: Duy Mỹ
Ban TTTT Phật giáo ĐakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: