910 195
Đông Triều. 07:46:20 24-09-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Chùa An Hòa và NPĐ An Tâm TX Buôn Hồ. Tặng quà Trung Thu cho các em Thiếu nhi năm 2018

Chùa An Hòa và NPĐ An Tâm TX Buôn Hồ. Tặng quà Trung Thu cho các em Thiếu nhi năm 2018Cứ hẹn lại lên, mỗi khi các em nghe (Tùng tùng tùng tùng , tắt tùng tùng tùng tùng ) là trong lòng các em lại nô nức chuẩn bị được xem chú cuội và chị Hằng nga trong tiết trời trong lành và ấm áp,các em còn được tung tăng với những chiếc lồng đèn muôn màu,muôn sắc,bên cạnh đó các em còn thưởng thức các màn trình diễn rất ngoạn mục và hấp dẫn của Đoàn Lân GĐPT Chùa An Hòa .Ngoài ra các em còn nhận được những phần quà của quý Thầy, Sư Cô và các nhà hảo tâm,tuy món quà không lớn nhưng cũng đã mang lại cho các em một niềm vui thật sự có ý nghĩa trong tình yêu thương, và sự quan tâm của quý thầy ,Sư Cô,và các nhà hảo tâm. Mạnh thường quân .v..v.
- Vào lúc 15g ngày 13 tháng 8 năm Mậu Tuất tại khuôn viên Niệm Phật Đường An Tâm. Tổ chức phát quà trung thu cho các em thiếu nhi ở phường Đoàn kết. dưới sự điều hành Có Sư Thầy Thích Thiện Quang, người khai sơn NPĐ An Tâm, Sư cô Thích Nữ Hằng Châu trụ trì NPĐ An Tâm... về tham dự buổi phát quà có ông Mai văn Ký Chủ Tịch Hội chữ Thập Đỏ phường Đoàn Kết, cùng với các vị đại diện đến từ các tổ dân phố của phường gần 1000 phần quà của NPĐ An Tâm phát cho các em trong dịp nầy là một nổ lực lớn để tạo cho các em có một sân chơi thật ý nghĩa và bổ ích.
Sau đây là hình ảnh:



- Vào lúc 16g ngày 15 tháng 8 năm Mậu Tuất tại Chùa An Hòa Tổ chức phát quà trung thu cho các em thiếu nhi, trong buổi phát quà  có Thầy Thích Tuệ Phước Trụ trì Chùa An Hòa cùng các bác trong ban từ thiện của chùa. quý bác mạnh thường quân. Trung thu năm nay chùa An Hòa có 1500 phần quà trao cho các em, bên cạnh đó các em được xem những cảnh nhào lộn hết sức hấp dẫn của đoàn lân GĐPT chùa An Hòa. Buổi phát quà trung thu cho các em  của 2 đơn vị Chùa AN HÒA và NPĐ AN TÂM khép lại trong niềm vui hoan hỷ của các em và trong tình yêu thương rộng mở của quý thầy, Sư cô, cùng các nhà hảo tâm và mạnh thường quân...

 
Tin & ảnh: Duy Mỹ
Ban TTTT Phật giáo ĐakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: