310 261
Đông Triều. 13:12:19 14-01-2023 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Tịnh Xá Ngọc Quang Tặng quà tết xuân Quý Mão – 2023

Tịnh Xá Ngọc Quang Tặng quà tết xuân Quý Mão – 2023Sáng ngày 23/ chạp ( nhằm ngày 14/1/2023) tại đạo tràng tịnh xá Ngọc Quang Ban Từ thiện kết hợp Bệnh viện Mắt Tây nguyên đã trao tặng quà cho các gia đình khó khăn, Hội người Mù, người Khuyết tật trên địa bàn thành phố Buôn Ma thuột.
Phát huy truyền thống dân tộc “Thương người như thể thương thân” và tinh thần từ bi cứu khổ của đạo Phật, với mong muốn cho bà con hoàn cảnh khó khăn người khuyết tật  có một cái tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.  Ban Từ thiện đã tổ chức buổi trao 250 phần quà đến với bà con mỗi phần quà trị giá là 450.000đ nhân dịp đón tết Quý Mão - 2023.

Thay mặt cho Chư Tăng Tịnh xá, Hòa thượng Thích Giác Tiến trụ trì  đã hoan hỷ chia sẻ niềm vui tới bà con có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật,  Hòa thượng đã có lời chúc mừng năm mới, cầu mong một năm mưa thuận gió hòa để bà con thuận lợi hơn trong công việc làm ăn, phấn đấu vươn lên thoát khỏi những khó khăn trong cuộc sống.

Đây là những phần quà chứa đựng những tình cảm và sự cảm thông, chia sẻ hơi ấm tình người của các cá nhân, các nhà hảo tâm  đã đóng góp, mỗi phần quà Tết là tấm lòng, là sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình đem đến hương vị ngày Tết.

Buổi trao quà với ý nghĩa hy vọng giúp các gia đình khó khăn đón Tết Quý Mão ấm áp và trọn vẹn.













 
Tin ảnh: Đông Triều - Thanh Nga
Chia sẻ với bạn bè qua: