210 881
Đông Triều. 15:48:32 16-05-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Tịnh xá Ngọc Quang: Đoàn lãnh đạo tỉnh, Thành phố đến thăm, chúc mừng Phật đản Vesak 2019.

Tịnh xá Ngọc Quang: Đoàn lãnh đạo tỉnh, Thành phố đến thăm, chúc mừng Phật đản Vesak 2019.Nhân dịp Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc Vesak PL 2563-2019. Sáng 16/5/2019 (nhằm ngày 12/4 năm Kỷ Hợi), Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQVN tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm, chúc mừng Phật đản đến chư Tăng và Phật tử Tịnh xá Ngọc Quang.
Phái đoàn do ông Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn cùng đi trong đoàn còn có ông Nghiêm Văn Chuẩn – Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh và lãnh đạo một số Ban, ngành đã đến thăm, chúc mừng.
Đón tiếp đoàn có HT Thích Giác Phương, trụ trì Tịnh xá Ngọc Quang; ĐĐ. Thích Giác Phổ, Phó Ban Trị sự Trưởng Ban Hoằng Pháp GHPGVN tỉnh Đak Lak, Cư sĩ Tạ Nam Trân trưởng Ban Hộ trì Tam Bảo TX Ngọc Quang.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Minh Tấn đã chúc mừng Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc (Vesak 2019) vừa được Giáo hội Phật giáo Việt Nam đăng cai, tổ chức thành công xin gởi lời chúc mừng đến quý Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức Tăng Tịnh xá, và bà con Phật tử  hưởng một mùa Phật đản hoan hỷ, an lạc. Đồng thời ông cũng rất vui mừng trước những đóng góp chia sẻ đối với cộng đồng: như xây nhà tình thương, phát quà từ thiện,… mà chư Tăng và Phật tử Tịnh xá đã thực hiện trong thời gian qua, qua đó mong muốn tịnh xá ngày càng phát triển để bà con Phật tử có nơi nương tựa tinh thần vừa tu học, vừa giúp đời ngày một tốt đẹp hơn.
Thay mặt chư Tăng và Phật tử Tịnh xá, Hòa Thượng Thích Giác Phương - trụ trì Tịnh xá Ngọc Quang cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Chính quyền các cấp… đã đến chúc mừng Đại lễ Phật đản. Hòa thượng cũng cho rằng. nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo mà các Phật sự tại tịnh xá thời gian qua luôn được thực hiện một cách thuận lợi.

Hòa thượng cũng bày tỏ trong thời gian tới mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ của quý lãnh đạo tỉnh, Thành phố Buôn Ma Thuột, để đạo tràng có thể hoạt động được nhiều hơn. Riêng về phía đạo tràng tịnh xá, chư Tôn đức tại trụ xứ sẽ tiếp tục hướng dẫn bà con Phật tử tu tập đúng Chánh pháp và bà con Phật tử tịnh xá tiếp tục tham gia các công tác từ thiện xã hội.

Tiếp sau đó có các đoàn: Công An Thành Phố Buôn Ma Thuột, HĐND, UBND Phường Thắng Lợi, Tổ Dân Phố 4 P. Thắng Lợi đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản PL 2563 – DL 2019.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Ban Từ thiện Tịnh xá Ngọc Quang cũng đã trao tăng 180 xuất quà trị giá 300.000đ một phần gồm có Gạo, Mì Tôm, nước tương.. cho các hộ khó khăn trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.
Hình ảnh các phái Đoàn Thăm và chúc mừng Phật đản PL: 2563

Đoàn Công An thành phố Buôn Ma Thuột

Đoàn Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Phường Thắng Lợi


Tổ Dân Phố 4 P. Thắng Lợi

Trao Phần quà Từ thiện












                                                                             Tin & ảnh: Đông Triều
Ban TTTT Phật giáo Đak Lak
 
Chia sẻ với bạn bè qua: