410 986
Nguyễn Phương. 16:24:40 27-12-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ Tổng Kết Lớp Giáo Lý Minh Tâm (2016 – 2019)

Lễ Tổng Kết Lớp Giáo Lý Minh Tâm (2016 – 2019)Tối ngày 27/12/2019 (nhằm ngày 02/12 Kỷ Hợi) lớp Giáo lý Minh Tâm đã tổ chức Lễ Tổng kết lớp Giáo lý Phật pháp cơ bản khóa 2 (2016 – 2019), lớp Phật pháp chuyên đề Kinh Trung A Hàm (2018 – 2019) dành cho Phật tử tại chùa Sắc tứ Khải Đoan địa chỉ 117 Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.
Quang lâm chứng minh và tham dự có: HT. Thích Châu Quang, UV HĐTS GHPGVN, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đăk Lăk; ĐĐ. Thích Giác Phổ, Phó Ban Trị sự, Trưởng ban Hoằng Pháp PG tỉnh Đăk Lăk; ĐĐ. Thích Hải Nguyện, Trưởng Ban HDPT tỉnh Đăk Lăk, chủ nhiệm lớp giáo lý Minh Tâm; quý chư tôn đức Tăng Ni chủ nhiệm cũ, cố vấn, giáo thọ và hơn 100 Phật tử học viên lớp Giáo lý Minh Tâm cùng các lớp Giáo lý ở khu vực trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đồng tham dự.

Sau phần khai mạc ngắn gọn, toàn thể đạo tràng được xem những hình ảnh, tư liệu sinh hoạt của lớp Giáo lý Minh Tâm trong suốt thời gian vừa qua. Tiếp đến là buổi thiền trà rất ý nghĩa giúp các Phật tử ôn lại những kỷ niệm mỗi khi đến lớp học cũng như vận dụng những kiến thức ở lớp Giáo lý đã học và trải nghiệm, thực hành ngoài đời thường.

Tại buổi lễ, Phật tử đại diện lớp Giáo lý Minh Tâm đã đọc lời tri ân đến chư tôn đức Tăng Ni. Trải qua 4 năm học tập giáo pháp nhiệm màu của Đức Thế Tôn dưới sự dìu dắt tận tình và lòng từ bi vô bờ của quý Thầy, toàn thể học viên lớp giáo lý và Phật tử đã có những kết quả khả quan trên con đường tu học giải thoát. Tham gia các hoạt động Phật sự thuộc Đạo tràng, lễ sám hối, các chương trình từ thiện đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

Hòa Thượng Thích Châu Quang đã ban đạo từ động viên tinh thần tu học của quý Phật tử, đồng thời mong rằng quý Phật tử hãy mang những điều học được áp dụng vào đời sống,  chia sẻ những giáo lý học được với các bạn bè thân hữu, gia đình nhằm lan rộng giáo lý Phật đà tới số đông, mang lại lợi ích và an lạc cho những người xung quanh.

Cuối buổi lễ, ĐĐ. Thích Hải Nguyện – chủ nhiệm lớp Giáo Lý Minh Tâm đã bày tỏ niềm tri ân đến quý chư tôn đức, những người đã cùng hỗ trợ, dìu dắt lớp Giáo lý trong những năm vừa qua. Hơn nữa, Thầy cũng động viên tinh thần học của các Phật tử với mong muốn tất cả Phật tử hiểu nghĩa lý của kinh điển, thấy được con đường tu hành đúng đắn phù hợp với đạo lý và ứng dụng vào đời sống tu hành làm tăng trưởng trí tuệ, từ bi, tránh khỏi sự mê tín trong đạo Phật để có được lợi ích an vui thiết thực trong cuộc sống.

Buổi lễ tổng kết của lớp Giáo lý Minh Tâm được khép lại trong niềm hân hoan, hỷ lạc của toàn thể đại chúng.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:


































Tin: Diệu Hương, Ảnh: Nguyễn Phương
Ban TT-TT PG Dak Lak

 
Chia sẻ với bạn bè qua: