310 290
Đông Triều. 00:53:54 20-08-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

ĐắkLắk: Phật giáo huyện Lak tổ chức đại lễ Vu Lan PL 2563 - DL 2019

ĐắkLắk: Phật giáo huyện Lak tổ chức đại lễ Vu Lan PL 2563 - DL 2019Đại lễ Vu Lan báo hiếu PL 2563 tại huyện Lak được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 18/7al năm kỷ Hợi tại các chùa Liên Sơn, Quảng Trach, NPĐ Mê Linh.
Uống nước nhớ nguồn là nghĩa cử cao đẹp mà ai trong mỗi chúng là cũng luôn ghi nhớ. Là người con Phật hằng năm cứ đến độ trăng rằm tháng 7 âl, mùa Vu Lan báo hiếu lại về nhắc nhở chúng ta nhớ đến công ơn dưỡng dục của đứng sinh thành, nằm trong chuổi hoạt động của tháng 7 âl Phật giáo huyện Lak gồm 3 chùa Liên Sơn, Quảng trạch, và Niệm Phật đường Mê Linh đã có nhiều hoạt động nhằm nói lên ý nghĩa đền đáp công ơn của các bậc tiền nhân, như viếng Nghĩa trang liệt sĩ, chia sẽ những phần quà của các nhà hảo  tâm đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn, từ ngày 15 đến ngày 18 âl 3 ngôi chùa đã long trọng tổ chức  đại lễ vu lan báo hiếu và thắp nến tri ân.

Quang lâm lễ đài chứng minh có: ĐĐ. Thích Nhuận Độ, UV BTS GHPGVN tỉnh Đăk Lăk, Trưởng BTS GHPGVN huyện Lăk, Trụ trì chùa Quảng Trạch; ĐĐ. Thích Nhuận Nghĩa, UV BTS GHPGVN tỉnh Đắk Lắk, Phó BTS GHPGVN Huyện Lăk,  Trụ trì chùa Liên Sơn; ĐĐ. Thích Nhuận Tuệ, Trụ trì Niệm Phật đường Mê Linh; Cùng tham dự có sư Ahjan or  Trụ trì chùa Thái Lan tại Thái Lan và Úc và chư Tăng tại tổ đình sắc tứ Khải Đoan. Tại buổi lễ còn có sự hiện diện của chính quyền địa phương cùng  đông đảo quý Phật tử các đạo tràng và Quý thiện nam tín nữ trên toàn huyện đã về tham dự.

Sau đây là một số hình ảnh trong các buổi lễ :

Vu Lan chùa Liên Sơn







Vu Lan chùa Quảng Trạch







Vu Lan NPĐ Mê Linh











Từthiện




Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ


Tin & ảnh: Ninh Tôn
CTV Ban TTTT Phật giáo Đăk Lắk
Chia sẻ với bạn bè qua: