1010 674
Admin. 08:54:35 16-01-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Tịnh Xá Ngọc Bửu tặng quà bà con người nghèo vùng sâu đón tết xuân Kỷ Hợi - 2019

Tịnh Xá Ngọc Bửu tặng quà bà con người nghèo vùng sâu đón tết xuân Kỷ Hợi - 2019Ngày 11/12/ Mậu Tuất (15/01/2019) Được sự nhất trí của Chính quyền các cấp, Hội chữ thập đỏ huyện Eakar. Hội Từ thiện “Kết nối yêu thương” do Chư Ni và Phật tử Tịnh Xá Ngọc Bửu Ea Kar đã đến thăm hỏi và trao tặng quà cho bà con nghèo ở vùng sâu, tại Buôn Trưng, xã Cư Bông, huyện Ea Kar.
Chư Tôn đức từ TP Hồ Chí Minh đã không quản đường xá xa xôi về thăm bà con nghèo ở vùng sâu và chia sẻ đạo pháp.

Đại diện chính quyền đại phương có Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ Tịch Hội Chư Thập Đỏ huyện Eạkar;  Bà Nguyễn Thị Huệ, Phó Chủ tịch Chữ Thập đỏ xã Cư Bông đón chào phái đoàn Từ thiện đến với bà con xã Cư Bông, Thay măt lãnh đạo chính quyền bà Nguyễn Thị Hoa Chủ Tịch Hội Chư Thập Đỏ huyện Eạkar phát biểu nói lên ý nghĩa của việc từ thiện lần này đến với bà con vùng sâu, vùng xa nơi đây

Thay mặt Ni Sư Tịnh Xá Ngọc Bửu, Sư Cô Hướng Liên đã hoan hỷ chia sẻ niềm vui tới cộng đồng bàn con có hoàn cảnh khó khăn tại Cư Bông.

Ông Y Thi Buôn Yá -  thay mặt của BTQ Buôn Trưng đã tiếp nhận và chia sẻ phát biểu;  tri ân đến với phái đoàn đã quan tâm chia sẻ những phần quà đầy ấm áp yêu thương đến với bà con trong những ngày cuối năm với 100 phần quà trị giá 24.000.000đ.

Phần quà tuy ít ỏi nhưng đã làm ấm lòng Bà con với tình thương yêu đùm bọc của phái đoàn dành cho đồng bào dân tộc khó khăn chuẩn bị đón xuân mới cổ truyền năm Kỷ Hợi.



 
Tin & ảnh Văn Tịnh
CTV TTTT Phật giáo Đăk Lăk
Chia sẻ với bạn bè qua: