310 338
Tống Dũng. 20:04:16 26-06-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

BTS Phật giáo huyện CưMgar họp triển khai công tác tổ chức Đại Lễ Phật Đản PL 2562

BTS Phật giáo huyện CưMgar họp triển khai công tác tổ chức Đại Lễ Phật Đản PL 2562Chiều ngày 26 tháng 4 năm 2018 nhằm ngày 11/ 03(Mậu Tuất). Tại hội trường chùa Hoa Nghiêm thị trấn quảng phú, văn phòng BTS Phật giáo huyện CưMgar có phiên họp triển khai công tác tổ chức Đại Lễ Phật Đản PL 2562.
Đến chứng minh và tham dự có :
- Đại Đức Thích Minh Đăng: Trưởng ban trị sự Phật giáo huyện CưMgar. 
- Đại Đức Thích Đạo Quang: phó trường trực ban trị sự Phật giáo huyện
- Đại Đức Thích Phương Hân: phó ban kiêm trưởng ban hướng dẫn Phật tử.
Và chư tôn Đức Tăng Ni trụ trì các tự viện cũng như quý Phật tử đại diện trong ban hộ trì, ban hộ tự các Chùa, Niệm Phật Đường trong toàn huyện về tham dự.
Sau phần niệm phật cầu gia hộ, ĐĐ trưởng ban bầu ra ban tổ chức đại lễ phật đản như sau: ĐĐ Thích Minh Đăng, chứng minh đại lễ Phật đản năm nay; ĐĐ Thích Đạo Quang, trưởng ban tổ chức đại lễ Phật Đản, và chư tôn Đức tăng ni còn lại là ủy viên ban tổ chức. Đại Đức trưởng ban tổ chức triển khai và phân công cho từng vị phụ trách các công việc trong mùa phật đản rất cụ thể và được sự hoan hỷ của đại chúng.
Cuối cùng là ý kiến đóng góp của toàn thể hội chúng trong phiên họp để phật đản năm nay trang nghiêm và hoành tráng hơn, dâng lên cúng dường đấng từ phụ Thích Ca Mâu Ni.
Sau đây là một số hình ảnh phiên họp :



Tin và Ảnh : Thích Giác Đồng (Ban TTTT GHPGVN tỉnh Đăk Lăk)

 

 

Chia sẻ với bạn bè qua: