910 979
Tin Tức » Tu Học
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 03:50:56 30-09-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Pháp Luân Công của Lý Hồng Chí với Thủ đoạn tẩy não người tập

 Pháp Luân Công của Lý Hồng Chí với Thủ đoạn tẩy não người tậpVới các hoạt động gọi là “học kinh văn tập thể”, “tập công tập thể” học viên Pháp Luân Công gần như đã không biết được bản thân họ đang được dẫn dắt từng bước để tin theo một tà đạo, bỏ đạo thờ cúng tổ tiên, bỏ các tôn giáo cũ để dần dần họ sẽ tin thờ Lý Hồng Chí một kẻ tự xưng là “Phật Chủ”, là “Sáng thế chủ”. Hơn nữa tín đồ Pháp Luân Công dần dần sẽ thực hiện các hành vi chống phá chế độ, xuyên tạc lịch sử dưới danh nghĩa đó là các yêu cầu của Lý Hồng Chí nhưng bản thân họ cũng không biết được điều này thực chất là lừa đảo.
Với sự tuyên truyền của Lý Hồng Chí và tổ chức Pháp Luân Công thông qua hệ thống trang web dày đặc, các hoạt động học Pháp tập thể, tập công tập thể. Những người tập Pháp Luân Công sẽ được dẫn dắt lần lượt qua nhiều mức độ khác nhau. 
 
Mức 1: Chỉ tập 5 bài công pháp một mình.
 
Mức 2: Tham gia luyện công tập thể tại công viên.
 
Mức 3: Luyện 5 bài công pháp một mình và học kinh văn một mình.
 
Mức 4: Luyện 5 bài công pháp và học pháp tập thể.
 
Mức 5: Luyện 5 bài công pháp, học pháp tập thể tham gia lớp, học pháp 9 ngày.
 
Mức 6: Loại 5 thực hiện 3 việc đệ tử Pháp Luân Công phải làm (đọc kinh văn, giảng chân tướng, phát chánh niệm tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng Sản theo yêu cầu của Lý Hồng Chí).
 
Mức 7: Được cắt cử làm nhân viên tại trạm phụ đạo (trưởng trạm, nhân viên công tác, điều phối viên, liên lạc viên) và tham gia đầy đủ các pháp hội lớn nhỏ được tổ chức.
 
Mức 8: Tham gia vào các hạng mục lớn của Pháp luân công (báo Đại kỷ nguyên, minhhui, tinhhoa, trithucvn, Đoàn nghệ thuật Thần Vận, đài truyền hình Tân Đường Nhân, Tam Thoái, Đoàn nghệ thuật Hồng Ân, Thiên Quốc Nhạc Đoàn....)
Học kinh tập thể tại Tam Hiệp Phúc Thọ Hà Nội
Với các hoạt động gọi là “học kinh văn tập thể”, “tập công tập thể” học viên Pháp Luân Công gần như đã không biết được bản thân họ đang được dẫn dắt từng bước để tin theo một tà đạo, bỏ đạo thờ cúng tổ tiên, bỏ các tôn giáo cũ để dần dần họ sẽ tin thờ Lý Hồng Chí một kẻ tự xưng là “Phật Chủ”, là “Sáng thế chủ”. Hơn nữa tín đồ Pháp Luân Công dần dần sẽ thực hiện các hành vi chống phá chế độ, xuyên tạc lịch sử dưới danh nghĩa đó là các yêu cầu của Lý Hồng Chí nhưng bản thân họ cũng không biết được điều này thực chất là lừa đảo.
 
Học viên Pháp Luân Công dường như không phân biệt được điều này vì tổ chức Pháp Luân Công và Lý Hồng Chí có các thủ đoạn tẩy não rất tinh vi. Thông qua các bài giảng, thông qua các trang web quảng cáo, thông qua các khóa đào tạo, thông qua việc học pháp tập thể, luyện công tập thể.
 
Người tập Pháp Luân Công dần dần sẽ mất khả năng tư duy phản biện vì họ sẽ được Lý Hồng Chí và đào tạo để tư duy như sau:
 
Bước 1: Bản thân người tập Pháp Luân Công là “người tu luyện” người không tập Pháp Luân Công là “người thường”. Người tập Pháp Luân Công tin điều này.
 
Bước 2: Pháp lý tại Cao Tầng hơn thì đúng hơn là pháp lý tại tầng thấp. Người tập Pháp Luân Công tin điều này.
 
Bước 3: Người tu theo Pháp Luân Công thì càng ngày càng lên CAO TẦNG (thậm chí còn cao hơn cả tầng của Đức Phật), người thường chỉ ở tầng thấp (các vị thần nhìn nhận người thường đáng bị tiêu hủy)
 
Bước 4: Tín đồ Pháp Luân Công sẽ được dẫn dắt để suốt ngày niệm Pháp Luân Công là tốt, chân thiện nhẫn là tốt, sư phụ Lý là tốt. Hành vi này sẽ khiến cho tín đồ Pháp Luân Công bị tẩy não mặc nhiên Pháp Luân Công và Lý Hồng Chí là tốt.
 
Bước 5: Tất cả những gì không tốt về Pháp Luân Công đều do tà Đảng Cộng Sản Trung Quốc bịa đặt tuyên truyền.v.v...
 
Với những thủ đoạn tẩy não từng bước như vậy người tập Pháp Luân Công dần sẽ trở thành tín đồ Pháp Luân Công rồi họ sẵn sàng bỏ qua tất cả mọi ý kiến góp ý của người thân bạn bè, họ thà từ bỏ gia đình chứ không từ bỏ Pháp Luân Công.
 
Vậy cái gọi là “Cao Tầng” là gì? Đó chính là các giáo lý, yêu cầu của Lý Hồng Chí, trong các tác phẩm của mình hoặc dưới danh nghĩa Lý Hồng Chí, các nội dung tuyên truyền trên các trang web của Pháp Luân Công. Do vậy tín đồ Pháp Luân Công chỉ tin vào các nội dung trên các trang web của Pháp Luân Công, các bài giảng của Lý Hồng Chí.
 
Trong khi tổ chức Pháp Luân Công luôn khẳng định Pháp Luân Công phi tôn giáo, phi kinh tế, phi chính trị thì Lý Hồng Chí dẫn dắt tín đồ Pháp Luân Công vào hoạt động chống phá chế độ Cộng Sản, tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng sản, tuyên truyền thoái Đảng. Một số dẫn chứng sau khẳng định điều này:
 
Pháp Luân Công đã xuất hiện tại rất nhiều trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Xuất hiện tại các khu dân cư, trung cư để phát tờ rơi, xuất hiện tại các công viên để tập công, xuất hiện tại các lễ hội để truyền bá thông qua các đoàn nghệ thuật, xuất hiện tại các trang web để quảng cáo…
 
Pháp Luân Công có xu hướng phát triển mạnh vì các lý do sau:
 
- Trá hình dưới khí công dưỡng sinh nâng cao sức khỏe nên đa phần người dân không hề biết đằng sau Pháp Luân Công là các nội dung mê tín dị đoan lừa đảo.
 
- Trá hình dưới các hình thức đấu tranh đòi nhân quyền mổ cướp nội tạng, kích động tâm lý ghét Trung Quốc. 

Lợi dụng sự hậu thuẫn của một số thế lực quốc tế muốn chống phá chế độ Cộng Sản, Lý Hồng Chí cho rằng Trung Cộng sụp đổ thì các Đảng cộng sản khác cũng sụp đổ. Lưu ý rằng Trung Quốc dù có xấu thì cũng không có nghĩa Pháp Luân Công là tốt.
 
- Trá hình giả danh là Phật pháp, Phật Gia vì vậy lừa đảo được cộng đồng Phật giáo.
 
Nếu hỏi pháp môn Phật Gia là Pháp môn nào? Lịch sử của các Pháp môn Phật Gia đề cập tại đâu? Cơ sở nào để nói rằng Pháp Luân Công cao cấp của Phật Gia, vượt qua cả Đạo Gia với Phật Gia dựa vào cái gì để so sánh thì chắc chắn họ không trả lời được, hoặc nếu không chỉ là lý luận xuông chứ không có bằng chứng.
 
- Trá hình dưới các đoàn nghệ thuật Thần Vận, đoàn nghệ thuật Hồng Ân, đoàn nghệ thuật Hồng Dương
 
Hậu quả của việc tập luyện Pháp Luân Công là gì? Có rất nhiều hậu quả nghiêm trọng vì tập luyện Pháp Luân Công. 

Ví dụ “Bởi cái lý thuyết về các vị Thần, về các Đại Giác Giả của Lý Hồng Chí, tín đồ Pháp Luân Công đó đã bị mê muội, ngu si đến mức mà có một đối tượng tên là T tự cho mình là Điện Thờ nơi mà Chư Thần vào ra cơ thể để được viên mãn, nơi mà các Đại Giá Giả vào cơ thể của đối tượng này. Đối tượng T này dẫn dắt rất nhiều cô gái đi theo và đặt tên cho mỗi cô gái là một Chư Thần. Đối tượng T này tuyên truyền rằng có một Đại Giác Giả nào đó là nửa bạn mệnh đang trong cơ thể đối tượng này và các cô gái Pháp Luân Công kia tin như vậy. Thông qua một số thủ đoạn mánh khóe khác đối tượng T đã lần lượt quan hệ bất chính với hàng loạt tín đồ nữ Pháp Luân Công (Thông tin trên được đăng trên trang Minhhui.org đây là một trang chủ của tổ chức Pháp Luân Công). Xem bài “Nghiêm chính thanh minh của bốn học viên Hà Nội ” trên trang Minhui.org”
 
Nhiều tín đồ Pháp Luân Công nghĩ rằng bản thân họ là Vương, cùng với Lý Hồng Chí là bạn đọc có thể đọc thêm bài “Thể ngộ về Cùng Sáng thế chủ đồng làm Vương 1000 năm”. Hoặc sự kiện cách đây hơn ba năm, năm 2014 Nguyễn Doãn Kiên xưng vương đòi giật đổ tượng Lê Nin và đập lăng Bác Hồ”. Xem tại [1].
 
Tín đồ Pháp Luân Công có thể làm bất cứ điều gì, tin theo bất cứ điều gì dưới danh nghĩa Lý Hồng Chí yêu cầu, Lý Hồng Chí giảng. 
 
Nguyễn Mạnh Hùng
Nguồn Phatgiao.org

 
Chia sẻ với bạn bè qua: