410 815
Tin Tức » Tu Học
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 07:34:36 21-06-2016 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

HT. Thích Thiện Nhơn, HT. Thích Thiện Pháp nhận bằng tiến sĩ danh dự của trường đại học Apollos, Mỹ

HT. Thích Thiện Nhơn, HT. Thích Thiện Pháp nhận bằng tiến sĩ danh dự của trường đại học Apollos, MỹTS. Paul Eidson – Hiệu trưởng đại diện trường Apollos cũng đã trao bằng tiến sĩ danh dự cho HT. Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch HĐTS GHPGVN, HT. Thích Thiện Pháp - Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS kiêm Trưởng Ban Tăng sự Trung ương, HT. Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch HĐTS, trưởng Ban Hoằng Pháp TƯ

Chiều ngày 19/06/2016, tại Học viện Hành chính quốc gia TP. HCM, trường đại học Apollos, Hòa Kỳ đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên đang theo học diện từ xa của trường tại Việt Nam. Nhân dịp này, TS. Paul Eidson – Hiệu trưởng đại diện trường Apollos cũng đã trao bằng tiến sĩ danh dự cho HT. Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch HĐTS GHPGVN, HT. Thích Thiện Pháp - Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS kiêm Trưởng Ban Tăng sự Trung ương, HT. Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch HĐTS, trưởng Ban Hoằng Pháp TƯ. Nhận bằng tiến sĩ danh dự của trường đại học Apollos trong dịp này cũng có TT. Thích Huệ Thông - Ủy viên Thư ký HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bình Dương, TT. Thích Nhật Từ - Ủy viên Ban hoằng pháp, Phó viện trưởng Học viện PGVN tại TP. HCM. Và trường cũng đã trao tặng danh hiệu giáo sư danh dự cho TT. Thích Đức Thiện - Tổng Thư ký HĐTS GHPGVN, TT. Thích Minh Nhẫn – Phó Ban kiêm chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Kiên Giang.

Tiến sĩ và Giáo sư danh dự được trao tặng cho các chư Tôn đức năm nay nhằm ghi nhận những đóng góp của cá nhân những nhân vật quan trọng trong cộng đồng, đã có đóng góp tốt cho giảng dạy và nghiên cứu, cho sự nghiệp giáo dục cộng đồng nói chung và những đóng góp to lớn cho việc giáo dục, hoằng pháp trong Phật giáo Việt Nam và cộng đồng Phật giáo thế giới nói riêng.

Trường đại học Apollos, USA được thành lập với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong chương trình cấp bậc đại học và sau đại học. Apollos tận dụng lợi thế của công nghệ và internet để triển khai các chương trình đại học và sau đại học trên toàn thế giới với một mức học phí thích hợp cho những ai mong muốn được tiếp cận chương trình đào tạo phù hợp. Apollos University (APOLLOS), được cấp phép bởi Cục Quản lý đại học tư (Bureau for Private Postsecondary Education (BPPE) cho phép đào tạo tất cả các chương trình từ cấp độ Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ và cao nhất là Tiến sĩ.

Nhân dịp này, các vị chư Tôn đức cũng đã trao tặng những bức tranh về Phật giáo cho  TS. Paul Eidson – Hiệu trưởng và các thầy cô của trường. Đồng thời, TT. Thích Đức Thiện đã thay mặt phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ và nói lời cảm ơn đến Ngài Paul và trường đại học Apollos.

Sau đây là một số hình ảnh trong lễ trao bằng danh dự Tiến sĩ và Giáo sư:

TS. Paul Eidson – Hiệu trưởng đại diện trường Apollos phát biểu.

  

TS. Paul Eidson – Hiệu trưởng đại diện trường Apollos trao bằng tiến sĩ danh dự cho HT. Thích Thiện Nhơn.

HT. Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch HĐTS GHPGVN tặng quà cho TS. Paul Eidson – Hiệu trưởng đại diện trường Apollos

  

HT. Thích Thiện Pháp - Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS GHPGVN tặng quà cho TS. Paul Eidson – Hiệu trưởng đại diện trường Apollos

  

TT. Thích Chiếu Tuệ thay mặt HT. Thích Bảo Nghiêm nhận bằng tiến sĩ danh dự của trường đại học Apollos.

  

TT. Thích Huệ Thông nhận bằng tiến sĩ danh dự.

  

TT. Thích Nhật Từ nhận bằng tiến sĩ danh dự.

  

TT. Thích Đức Thiện nhận bằng giáo sư danh dự.

  

TT. Thích Minh Nhẫn nhận bằng giáo sư danh dự.

  

TT. Thích Đức Thiện phát biểu.

  

Chụp hình lưu niệm.

nguồn :(http://www.daophatngaynay.com/)

Chia sẻ với bạn bè qua: