310 365
Tin Tức » Xã Hội
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 00:56:23 12-07-2021 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phật giáo Đăk Lắk tiếp tục ủng hộ rau củ đến vùng cách ly Tp.HCM

Phật giáo Đăk Lắk tiếp tục ủng hộ rau củ đến vùng cách ly Tp.HCMLiên tục trong các ngày 9, 10 &11/7/2021 chư Tôn đức Ban Trị sự Phật giáo các huyện đã tiếp tục thực hiện hành trình san sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch vận chuyển nông sản và nhu yếu phẩm, về tại Tỉnh Đoàn Đắk Lắk – nơi tiếp nhận hàng ủng hộ của UBMTTQVN tỉnh

Trong đợt này, Phật giáo các huyện Cư Mgar, Ea H’Leo, Buôn Đôn, Krông Năng, Krông Bông, Ea Kar, Ea Sup, Krông Bông, Lắk, Buôn Hồ, Buôn Ma Thuột đã ủng hộ trên 100 tấn rau, củ, quả và nhu yếu phẩm.

Chia sẻ tại điểm tập kết hàng hóa, Chư Tôn đức lãnh đạo cho biết: “Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh, thực hiện công văn số 98/ CV-BTS v/v Vân động củ quả, thực phẩm ủng hộ bà con đang cách ly tại TP. HCM. Ban Trị sự Phật giáo các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức vận động chư Tôn đức, quý Phật tử, nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ nông sản và nhu yếu phẩm hổ trợ trong đợt dịch cách ly này tại TP. Hồ Chí Minh, mong cho sự hổ trợ này sẽ làm giảm đi phần nào những khó khăn, vất vả của bà con ở tại những vùng dịch”. 

Nhân đây, Thường trực Ban Trị sự Phật giáo Tỉnh cũng đã tri ân tinh thần đồng hành cùng dân tộc của chư Tôn đức Phật giáo các huyện, thị, thành phố cũng như quý Phật tử, Mạnh thường quân đã đóng góp và cùng nguyện cho dịch bệnh sớm được tiêu tan để đời sống xã hội sớm trở lại bình thường. Dẫu con đường phía trước còn không ít khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng, sự sẻ chia đùm bọc của người dân cả nước, chắc chắn Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch COVID-19. 

Sau đây là những hình ảnh ghi nhận được: 



















Ban TT-TT Phật giáo Đắk Lắk

Chia sẻ với bạn bè qua: