710 685
Tin Tức » Xã Hội
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 02:03:06 09-07-2021 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Hơn 12 tấn nông sản hỗ trợ người dân TP.HCM trong ngày đầu kêu gọi

Hơn 12 tấn nông sản hỗ trợ người dân TP.HCM trong ngày đầu kêu gọiHưởng ứng lời kêu gọi của Thường trực UBMTTQVN tỉnh Đắk Lắk về việc hỗ trợ người dân TP. HCM đang bị cách ly trong đại dịch Covid-19. Ngày 8/7/2021, Hòa Thượng Thích Châu Quang - UV HĐTS; Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đak Lak đã ấn ký công văn số 98/CV-BTS V/v vận động củ quả, thực phẩm ủng hộ bà con đang cách ly tại TP. HCM.

Sau một ngày phát động, cộng đồng Phật giáo Đắk Lắk đã tích cực hưởng ứng lời kêu bằng các hình thức hỗ trợ thiết thực từ nhu yếu phẩm thiết yếu trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là hàng nông sản gồm các loại rau, củ, quả... Đến 18h cùng ngày, các chuyến xe chở đầy nông sản từ các huyện thị xa xôi như Ea Soup, Buôn Hồ, Krông Pak, Ea Kar... cho đến các Tự - Viện gần nằm trong nội thành thành phố Buôn Ma Thuột đã tấp nập tập kết về tại Tỉnh Đoàn Đắk Lắk – nơi tiếp nhận hàng ủng hộ của UBMTTQVN tỉnh. Thống kê sơ bộ đến 21h – thời điểm hàng sắp xếp lên xe tải xong, đã có trên 12 tấn nông sản đã được Tăng Ni, Phật tử Đắk Lắk gửi về trong ngày đầu tiên kêu gọi. 

Theo Đại Đức Thích Trí Minh, Phó Ban kiêm Chánh Thư ký GHPGVN tỉnh, hiện vẫn còn rất nhiều nông sản đang được Tăng Ni kêu gọi bà con nông dân tại các huyện thị hỗ trợ công nhân lao động, hộ dân nghèo ở các khu vực cách ly tại TP. HCM và trong các ngày tới sẽ được chuyển về cho Giáo Hội bàn giao cho UBMTTQVN tỉnh để kịp thời gửi về TP.HCM

Hình ảnh ghi nhận được tại tối ngày 08-07-2021:
















Tin, Ảnh: Nguyễn  Phương
Ban  TT-TT PG Đăk Lăk  
Chia sẻ với bạn bè qua: