710 675
Tin Tức » Xã Hội
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 14:46:13 02-06-2020 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đắk Lắk: Ban HDPT tỉnh tặng quà ngày Thiếu nhi 1/6

Đắk Lắk: Ban HDPT tỉnh tặng quà ngày Thiếu nhi 1/6Nhằm tạo một ngày Tết Thiếu Nhi cho những các em bé thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn có một ngày thật sự ấm áp, tràn đầy tình thương, lòng nhân ái thông qua những món quà nhỏ.

Sáng 1/6/2020, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ĐĐ Thích Hải Nguyện trưởng đoàn Ban Hướng Dẫn Phật Tử & Các MTQ Phật tử thiện nguyên, cùng sự hỗ trợ của Team ST47, đã tổ chức trao 350 phần quà đến các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc phân hiệu buôn Pung và các em thiếu nhi trong buôn. Các em hầu hết là người đồng bào dân tộc thiểu số của buôn Pung và các buôn lân cận thuộc Xã Hoà Hiệp huyện Cư Kuin tỉnh Đắklắk.

Mở đầu chương trình là các tiết mục nghệ thuật lôi cuốn từ múa, hát, ảo thuật... của các anh chị Team ST47 vui chơi cùng với các em nhỏ tiếp theo là phần tặng nhiều phần quà cho các cháu tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho các cháu.

Đại đức Thích Hải Nguyện chia sẻ Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của người Việt, tuy phần quà không nhiều giá trị vật chất, nhưng đó là sự sẻ chia đầy ấm áp của những người con Phật tới các em nhỏ nơi đây, vui đón Tết thiếu nhi đầy đủ, đầm ấm hơn.  rất mong các cháu hãy tích cực trong học tập, rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, có hiếu với ông bà, cha mẹ, hăng hái tham gia nhiều hoạt động xã hội có ích, phù hợp với lứa tuổi.

Hình ảnh ghi nhận tại buổi phát quà:

 

 

 

Tin& ảnh Ngọc Dũng
CTV Ban TTTT Phật giáo ĐắkLắk
Chia sẻ với bạn bè qua: