310 525
Tin Tức » Tin Khác
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 14:16:14 22-03-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban Thông tin Truyền thông triển khai kế hoạch Truyền thông Đại lễ Phật đản Vesak LHQ 2019

Ban Thông tin Truyền thông triển khai kế hoạch Truyền thông Đại lễ Phật đản Vesak LHQ 2019Chiều ngày 16/03/2019 (11/02/Kỷ Hợi), tại văn phòng BTS Phật giáo tỉnh Đak Lak, dưới sự chủ trì của ĐĐ. Thích Nguyên Huấn, Trưởng ban TTTT  Phật giáo Tỉnh Đak Lak đã diễn ra cuộc họp đánh giá hoạt động truyền thông đã qua và triển khai một số công việc nhân Đại lễ Phật đản Vesak LHQ 2019 - PL 2563 tại TP. Buôn Ma Thuột.
Trong cuộc họp này, Đại đức Trưởng ban đã nghiêm túc đánh giá hoạt động của ban từ cuối năm Âm lịch đến nay. Bên cạnh những thành tựu đạt được còn có một số hạn chế phải khắc phục, cụ thể là các bài viết còn vướng vào các lỗi về từ vựng, ngữ pháp, văn phong viết bản tin... Sau khi dẫn ra một số bản tin Phật sự còn có hạn chế, Đại đức chủ trì phiên họp cùng với các Ủy viên và các cộng tác viên đã có sự thống nhất cao về cách thức viết bài, đăng ảnh, đưa tin để hoạt động truyền thông đến với đại chúng đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhân chào mừng Đại lễ Phật đản Vesak LHQ 2019, cuộc họp đã thông qua hoạt động Triển lãm ảnh nghệ thuật Phật giáo vào ngày 05.04.ÂL đồng thời phân công nhiệm vụ truyền thông cho các thành viên nhân dịp đại lễ tại TP. Buôn Ma Thuột. Cuộc họp kết thúc vào 16 giờ 10 phút trong niềm an lạc của Chư Tôn đức và các thành viên tham dự.

Hình ảnh được ghi nhận:




Tin, Ảnh: Ban TT-TT PG Đak Lak
Chia sẻ với bạn bè qua: