310 657
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 23:32:56 24-06-2023 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban Văn hoá PG Tỉnh họp sơ kết đầu năm 2023

Ban Văn hoá PG Tỉnh họp sơ kết đầu năm 2023Ngày 23/6/2023 (06/05/Quý Mão), Ban Văn hoá Phật giáo tỉnh Đắk Lắk đã họp Sơ kết công tác Phật sự năm 2023 và triển khai Phương hướng hoạt động Phật sự 6 tháng cuối năm.

Tham dự buổi họp có sự hiện diện của Đại đức Thích Minh Giáo, Trưởng Ban Văn hoá PG Tỉnh; Đại đức Thích Tâm Định, Phó Thường trực Ban Văn hoá PG Tỉnh; Sư cô Thích nữ Liên Thanh, Chánh thư ký; cùng sự tham dự của Quý tôn đức Tăng và quý Cư sĩ Phật tử.

Mở đầu buổi họp, Sư cô Chánh thư ký thông qua báo cáo Sơ kết công tác Phật sự năm 2023, bản báo cáo đã tổng hợp các Phật sự đã thực hiện trong 6 tháng vừa qua, đồng thời cũng thông tin các hoạt động Phật sự quan trọng sẽ được thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Đại đức Thích Minh Giáo trình bày khái quát về các Phật sự đã thực hiện, những ưu điểm cần phát huy, những mặt hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Tại buổi họp, Chư tôn đức đã đóng góp những ý kiến, thảo luận, điều chỉnh một số nội dung của bản Phương hướng hoạt động Phật sự 6 tháng cuối năm 2023 để công tác Phật sự của Ban đạt được kết quả như mong muốn.

Sau thời gian làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm buổi họp Sơ kết công tác Phật sự năm 2023 của Ban Văn hóa đã kết thúc hoàn mãn. Cuộc họp đã nhận được những ý kiến đóng góp quý báu, sự đồng thuận của toàn thể quý Chư tôn đức và Cư sĩ Phật tử tham dự.

Hình ảnh ghi nhận:



















Nguyễn Phương

Chia sẻ với bạn bè qua: