410 426
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 03:48:56 13-03-2024 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban Văn hoá GHPGVN tỉnh họp triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng đầu năm 2024

Ban Văn hoá GHPGVN tỉnh họp triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng đầu năm 2024Sáng ngày 11/03/2024 (ngày 02/02/Giáp Thìn), Ban Văn hoá GHPGVN tỉnh họp triển khai các phương hướng hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 tại chùa Hoa Lâm, thành phố Buôn Ma Thuột.

Tham dự buổi họp có ĐĐ. Thích Minh Giáo, Trưởng Ban Văn hoá Phật giáo tỉnh; ĐĐ. Thích Tâm Định, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Văn hoá; Chư tôn đức Phó Ban cùng Tăng Ni, Phật tử thành viên, cộng tác viên Ban Văn hoá Phật giáo tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp, ĐĐ. Thích Minh Giáo cho biết mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do mới thành lập và chỉ hoạt động trong năm 2023, nhưng các thành viên trong Ban đã cố gắng hết khả năng của mình để hoàn thành tốt công tác Phật sự trong năm qua.

Tại cuộc họp, Ban Thư ký trình dự thảo các kế hoạch hoạt động Phật sự nhất là các hoạt động hướng đến Đại lễ Phật đản PL.2568. Tăng Ni, Phật tử trong buổi họp đã tích cực đóng góp ý kiến, đưa ra giải pháp để thực hiện các kế hoạch sắp tới.

1. Kế hoạch thăm và trao đổi một số công tác Phật sự với Ban Trị sự các huyện, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột vào ngày 8-9-10/2/Giáp Thìn.

2. Kế hoạch tổ chức cuộc thi thiết trí vườn Lâm Tỳ Ni tại tư gia nhân mùa Phật đản PL.2568.

Cuộc họp kết thúc trong sự thống nhất của toàn ban, sau khi trình qua Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, các công tác được triển khai thực hiện theo như kế hoạch đã đề ra.

Hình ảnh ghi nhận được:














Tin, ảnh: Nguyễn Phương

Chia sẻ với bạn bè qua: