410 439
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 13:53:55 09-07-2020 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban TT-TT tỉnh Đak Lak họp Sơ kết công tác Phật sự năm 2020

Ban TT-TT tỉnh Đak Lak họp Sơ kết công tác Phật sự năm 2020 Chiều ngày 25/06/2020 (05/05/Canh Tý) Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức họp sơ kết công tác Phật sự và triển khai Phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2020 tại chùa Sắc tứ Khải Đoan – 117 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột.
Chủ tọa phiên họp sơ kết có: ĐĐ. Thích Nguyên Huấn, Trưởng ban TT-TT PG tỉnh; ĐĐ. Thích Minh Đạo, Phó trưởng ban thường trực TT-TT PG tỉnh; ĐĐ. Thích Như Thanh, Chánh thư ký ban TT-TT PG tỉnh; cùng chư Tôn đức Tăng và các thành viên, cộng tác viên trong Ban tại các huyện, thị xã, thành phố trong địa bàn tỉnh Đăk Lăk.

Đại đức Thích Nguyên Huấn, Trưởng ban TT-TT PG tỉnh phát biểu khai mạc, do tình hình cả nước ảnh hưởng bởi việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên không được tập trung đông người tránh việc lây lan ngoài cộng đồng xã hội. Vì thế, các công tác Phật sự cũng theo đó chậm lại, tuy vậy Phật giáo tỉnh Đăk Lăk cũng đã hoàn thành kế hoạch đề ra trong 6 tháng đầu năm.

Nhằm đánh giá, đúc kết tình hình hoạt động trong 6 tháng vừa qua, đồng thời triển khai những công tác Phật sự trong 6 tháng cuối năm 2020. Trên tinh thần hòa hợp, đoàn kết, thẳng thắn góp ý trên tinh thần xây dựng và phát triển giáo hội, chư Tôn đức Tăng và Phật tử đều đưa ra ý kiến phát biểu, tích cực đóng góp xây dựng với mong muốn Ban TT-TT PG tỉnh nhà phát huy hơn nữa những thành quả tốt đẹp trong 6 tháng đầu năm qua đã đạt được, đồng thời khắc phục những khó khăn, đặc biệt về công tác Truyền thông Phật giáo tại các Huyện, Thị.

Tại buổi họp, Đại đức trưởng ban TT-TT PG tỉnh, cũng đã lần lượt đưa ra phương hướng hoạt động của 6 tháng cuối năm. Trước những phát triển của cuộc sống hiện đại, Ban TT-TT tỉnh đã và đang tích cực thực hiện đổi mới trong công tác quản lý và thúc đẩy tin tức một cách đồng bộ hiệu quả nhất. Ban TT-TT tỉnh tiếp tục vận dụng những khoa học, công nghệ vào việc phát triển truyền thông Phật giáo, góp phần giới thiệu tinh thần từ bi, trí tuệ của đạo Phật, hình ảnh tốt đẹp của Tăng, Ni, Phật tử đến với cộng đồng xã hội, góp phần trang nghiêm Giáo hội trong thời đại phát triển và hội nhập.

Đúc kết tất cả các ý kiến, Đại đức Trưởng ban tán thán khen ngợi chúc mừng những kết quả đạt được của TT-TT tỉnh. Qua buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 này Đại đức mong rằng chư Tôn đức Tăng và các thành viên trong ban huyện, Thị xã, Thành phố cần chung tay góp sức, chia sẻ gánh vác những công tác Phật sự trong 6 tháng cuối năm để Phật giáo tỉnh ngày một phát triển, ổn định.

Hình ảnh ghi nhận được tại buổi họp:












Tin: Diệu Hương –  Ảnh: Ngọc Dũng
CTV Ban TT-TT PG Đak Lak
 
Chia sẻ với bạn bè qua: