710 659
Đông Triều. 12:59:39 13-07-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Một số hoạt động tiêu biểu mừng Phật đản tại Huyện KrôngBông PL2562-DL 2018

Một số hoạt động tiêu biểu mừng Phật đản tại Huyện KrôngBông PL2562-DL 2018
Nằm trong chương trình sinh hoạt chào mừng đại lễ Phật đản PL 2562 – DL 2018. Toàn thể Phật tử những người con Phật các Chùa và Niệm Phật đường đóng trên địa bàn Huyện Krông Bông đã nhanh chóng trần thiết lễ đài mừng Phật đản sanh, thực hiện lễ tắm Phật theo nghi lễ tôn giáo, cũng như tổ chức và làm những công việc thiết thực thể hiện tinh thần Từ Bi, xứng đáng là một tổ chức tiêu biểu trên tinh thần đoàn kết, hòa hợp vì đạo pháp, dân tộc và chủ nghĩa xã hội
Đạo Phật dạy hàng Phật tử luôn lấy Tứ trọng ân làm kim chỉ nam để tự rèn luyện bản thân tinh tấn trên con đường tu học. Với ý nghĩa đó và thể hiện một trong bốn trọng ân của mỗi người con Phật nhân mùa Phật đản sanh PL 2562 – DL 2018. Sáng ngày 10 tháng 4 năm Mậu Tuất (Nhằm ngày 24/5/2018) ĐĐ Thích Giác Hiệp - UVBTS GHPGVN Tỉnh ĐăkLăk, Trưởng ban trị sự GHPGVN Huyện Krông Bông cùng toàn thể quý Đại đức Tăng, Ni trong BTS GHPGVN Huyện, Trụ trì các Chùa, NPĐ và Cư sĩ Ban đại diện,Ban hộ trì Tam bảo thay mặt cho toàn thể những người con Phật các Chùa và Niệm Phật đường trên toàn Huyện Krông Bông vân tập về nghĩa trang liệt sỹ Huyện KrôngBông dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho đất nước Việt Nam ngày hôm nay nói chung và cho mọi người dân của Huyện Krông Bông nói riêng. Sau lễ dâng hương quý Đại đức Tăng, Ni trong BTS GHPGVN đã đến thăm lễ đài các Chùa, NPĐ trong huyện.

            Chiều ngày 11/4 Mậu Tuất (Nhằm ngày 25/5/2018) BTS GHPGVN Huyện Krông Bông vinh dự đón tiếp quý đại biểu đại diện HĐND, UBND, UBMTTQVN Huyện Krông Bông do ông Lê Văn Long, Phó bí thư thường trực Huyện ủy huyện KrôngBông làm trưởng đoàn. ông Y Nôn Êban, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN Huyện Krông Bông và ông Huỳnh Tấn Cương, Phó phòng nội vụ Huyện Krông Bông về thăm và tặng quà chúc mừng BTS GHPGVN Huyện KrôngBông tại lễ đài chính đặt tại Chùa Phước Niệm xã CưKty, thăm và tặng quà chúc mừng Tăng, Ni, Phật tử Chùa Phước Vân xã Hòa Lễ, Chùa Phước Lâm xã Khuê Ngọc Điền và cũng thông qua BTS GHPGVN Huyện đại diện chính quyền huyện Krông Bông cũng gởi đến toàn thể bà con Phật tử trên toàn huyện đón mừng đại lễ Phật đản trong niềm vui hân hoan hạnh phúc thắm tình đoàn kết, hòa hợp, đạo tâm thắng tấn, thân tâm thường lạc, cùng chung tay xây dựng quê hương KrôngBông ngày một phát triển hơn về mọi mặt.
Hình ảnh các hoạt động:










 
                                                Trung Tiến - Phan Tấn Dũng
                                                BanTTTT Phật giáo ĐakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: