410 676
Nguyễn Phương. 03:58:52 18-12-2023 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Cư Mgar: Hội nghị Tổng kết Phật sự năm 2023

Cư Mgar: Hội nghị Tổng kết Phật sự năm 2023Ngày 10/12/2023 (nhằm ngày 28/10/Qúy Mão), tại Văn phòng BTS GHPGVN huyện Cư Mgar, Ban Trị sự tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2023 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2024

Đại Đức Thích Minh Đăng, Trưởng BTS GHPGVN huyện Cư M'gar chủ trì hội nghị; sự tham dự của Chư tôn đức trong Ban Thường trực, quý tôn đức Tăng Ni BTS; trụ trì các chùa; đại diện Phật tử các đơn vị trên địa bàn.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo Tổng kết Phật sự năm 2023 với những thành tựu nổi bật về tu tập như tổ chức khóa tu cho Phật tử đồng bào dân tộc, khóa tu cho thanh thiếu niên, khóa tu Một ngày an lạc cho Phật tử toàn huyện. Tổ chức các chương trình Lễ Hằng Thuận, thi thiết trí vườn Lâm Tỳ Ny, văn nghệ chào mừng Đại lễ Phật Đản, lễ Tri ân và mừng thọ cho Phật tử cao niên, hữu công qua các thời kỳ. Hoạt động từ thiện đáng khích lệ, với nguồn kinh phí trên 5 tỷ đồng cho một năm kinh tế gặp nhiều khó khăn ...Trên cơ sở của bản tổng kết, hội nghị đã đề ra phương hướng hoạt động Phật sự năm 2024, với tinh thần phát huy những thành tựu và khắc phục khó khăn để công tác Phật sự năm 2024 thành tựu như mong muốn.

Toàn thể hội nghị thống nhất với Báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động. Chư tôn đức đóng góp ý kiến đề xuất về công tác hành chánh như hồ sơ bổ nhiệm trụ trì, chuyển đổi đất Tôn giáo, chuyển đổi cơ sở sinh hoạt... Tất cả các khó khăn, vướng mắc được Đại đức Trưởng BTS giải thích, hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh đó, Đại đức chủ trì đã ghi nhận và nhiệt liệt tán dương các đơn vị đã chung tay để hoàn thành Phật sự năm 2023 với các mặt nổi bật như HDPT tu tập, tổ chức các khóa tu và đặc biệt là công tác từ thiện.

Hội nghị kết thúc trong tinh thần đoàn kết, xây dựng và phát triển Giáo hội của tập thể chư tôn đức và quý Phật tử.

Hình ảnh ghi nhận:










Tin: Thu Hằng - ảnh Phước An

Chia sẻ với bạn bè qua: