210 592
Nguyễn Phương. 15:01:43 25-06-2023 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Cư M’gar: Chùa Hoa Nghiêm tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi 2023

Cư M’gar: Chùa Hoa Nghiêm tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi 2023Chiều 24/06/2023 (nhằm ngày 07/05/Quý Mão), chùa Hoa Nghiêm, huyện Cư M’gar đã long trọng tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2023 cho các sĩ tử bậc THPT trên địa bàn.

Tham gia chương trình có sự hiện diện của Đại đức Thích Minh Đăng, Trưởng BTS GHPGVN Huyện, Trụ trì chùa Hoa Nghiêm; Chư tôn đức bổn tự Hoa Nghiêm; Thầy giáo Hà Ngọc Đào, Nguyên Giám đốc Sở GD và ĐT tỉnh Đắk Lắk; quý Thầy cô giáo giảng dạy tại các trường THPT và sự tham dự của hơn 500 học sinh của các trường THPT trong toàn Huyện.

Tại chương trình, các học sinh lắng nghe những chia sẻ, động viên của quý Chư tôn đức cũng như của các cán bộ, giáo viên trong ngành Giáo dục. Qua đó, giúp các em tăng thêm nghị lực, trí lực và lòng tự tin để làm hành trang hướng đến một kỳ thi thành công.

Chương trình tiếp sức mùa thi tiếp tục là buổi tiệc buffet đủ các loại bánh, chè đậu đỏ. Ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 500 ngọn nến toả sáng lung linh cùng những lời khấn nguyện đã được gửi gắm. Những chiếc vòng may mắn, xinh xắn đã được thầy trụ trì trao tận tay từng bạn như một lời chúc bình an, may mắn, thành công.

Hình  ảnh ghi nhận:































Tin: Nguyễn Tâm, ảnh: Nguyễn Phương

Chia sẻ với bạn bè qua: