910 528
Tống Dũng. 12:30:56 19-02-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Bế Mạc Khóa tu trẻ cho đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lăk

Bế Mạc Khóa tu trẻ cho đồng bào dân tộc thiểu số huyện LăkSáng ngày 21/01/2018 (nhằm ngày 05/12/ Đinh Dậu), tại chùa Quảng Trạch huyện Lăk, Ban Hoằng pháp GHPGVN huyện Lăk long trọng tổ chức tổng kết khóa tu trẻ cho các em đồng bào dân tộc thiểu số trong huyện.

Cùng chuyên mục: -----------------------------
Về chứng minh tham dự buổi khai giảng có:
- Đại Đức Thích Nhuận Độ, BTS GHPGVN huyện Lăk
- Đại Đức Thích Nhuận Nghĩa, Phó ban Thường trực kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN huyện Lăk
- Đại Đức Thích Nhuận Tuệ, đặc trách Niệm phật đường Mê Linh huyện Lak
   Trong khóa tu kỳ 4 này, có gần 500 em nhỏ đồng bào dân tộc thiểu số Ê Đê, M’Nông trong độ tuổi từ 10 đến 20 tuổi tham dự. 
   Ngày tổng kết cũng ghi nhận sự có mặt đông đảo của quý Phật tử là cha mẹ của các em và quý Mạnh thường quân xa gần cũng cùng đến tham dự.

   Huyện Lak, mặc dù chỉ có 3 tự viện chính thức được sinh hoạt trong lòng Giáo hội, trong điều kiện vật chất còn nhiều khó khăn, tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của quý chư tôn đức và được các mạnh thường quân gieo duyên lành, cho nên đến nay, trải qua 4 khóa tu, các em đã thực sự tiến bộ rất nhiều. Hy vọng trong thời gian sắp tới, sẽ có nhiều em trong toàn huyện đến tham gia khóa tu, góp phần vào sự nghiệp trồng người, nuôi dưỡng tính thiện tâm trong tâm hồn những chủ nhân tương lai của đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong khóa tu:

Tin và Ảnh : Tuấn Ninh ( Ban TTTT Phật giáo Đăk Lăk)
 
Chia sẻ với bạn bè qua: