Phật giáo Krông Bông Hội nghị sơ kết – 2018

Sáng nay BTS GHPGVN huyện Krông Bông tổ chức hội nghi sơ kết 6 tháng và triển khai kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2018. Nhằm đánh giá công tác Phật sự 6 tháng đầu năm của các đơn vị chùa Niệm Phật đường và sự hoạt động của Ban trị sự Phật giáo huyện.

Hội nghị sơ kết dưới sự chủ tọa:
- Đại đức Thích Giác Hiệp ủy viên BTS GHPGVN tỉnh; Trưởng ban BTS GHPGVN huyện.
-ĐĐ Thích Nguyên Thân- Chánh thư ký, Trưởng ban HDPT.
- ĐĐ. Thích Giác Hiền Ủy viên Hoằng pháp
- ĐĐ. Thích Giác Sự ,Trưởng ban Từ thiện,
- Sư cô Thích Nữ Tuệ Đạt
Cùng sự hiện diện của các thành viên là Uỷ viên BTS GHPGVN huyện Krông Bông. Quý đạo hữu là Trưởng ban, phó ban, thư ký, ban hộ trì Tam bảo của các Chùa, NPĐ trên địa bàn huyện về tham dự.
Phát biểu khai mạc Đại đức Giác Hiệp Trưởng Ban Trị sự Phật giáo huyện đã nêu lên các vấn đề trọng điểm của Phật giáo Krông Bông trong 6 tháng vừa qua; đồng thời nhấn mạnh đến những thành tựu và hạn chế khó khăn trong các Phật sự chung của Phật giáo huyện nhà, qua đó kính mong nhận được sự chỉ đạo sâu sát của Ban Trị sự tỉnh cũng như sự quan tâm đóng góp ý kiến xây dựng của các đại biểu tham dự Hội nghị, để mọi công tác Phật sự tại Phật giáo huyện được thành tựu tốt đẹp hơn nữa.
Tiếp theo Cư sĩ Nguyên Tài Phó thư ký BTS thông qua báo cáo Sơ kết công tác Phật sự. Trong 6 tháng qua, Ban Trị sự đã có những thành tựu nhất định về các mặt hoạt động Phật sự, nổi bật là Tuần lễ Phật đản PL.2562. Những thành quả đạt được này chính là nhờ sự quan tâm sâu  sát của Ban Trị sự Tỉnh, Ban Trị sự huyện và Lãnh đạo, Chính quyền, Mặt trận các cấp cùng với những nổ lực không ngừng của chư Tôn đức và quý Đạo hữu thành viên.
Tiếp theo là phần ý kiến của các đại biểu, hội nghị đã tiếp thu ý kiến đại diện các đơn vị, tựu trung quý đại biểu đồng tình cao trong bản báo cáo Sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 vừa trình bày rất rõ ràng, qua đó nói lên sự vui mừng của mình và đồng bào Phật tử các giới trước chư Tôn đức qua Tuần lễ Phật đản PL.2562 - DL.2018 tại huyện thành tựu viên mãn nổi bật. Đại đức Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện đã đúc kết những ý kiến trên và mong rằng quý đại biểu còn những vướng mắc tồn đọng gì thì cứ đề xuất lên BTS, để chúng tôi đáp ứng kịp thời nguyện vọng của quý vị, thay mặt BTS chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu. 
Hội nghị kết thúc thập phần viên mãn...

Tin Nguyên Tài 

Tin cùng chuyên mục

 
BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG
CƠ QUAN CỦA GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TỈNH ĐAK LAK
  Tổng biên tập: HT. Thích Châu Quang
Chịu trách nhiệm nội dung: ĐĐ. Thích Nguyên Huấn
  - Văn phòng: 117 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đak Lak.
  - Bài viết xin gởi về theo địa chỉ Email: phatgiaodaklak@gmail.com
  - Ghi rõ nguồn phatgiaodaklak.org khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này.
Email của VP. Ban Trị Sự - Nơi tiếp nhận các văn bản, giấy tờ hành chánh Giáo Hội
vpbtsphatgiaodaklak@gmail.com