BTS.Họp triển khai xe hoa mừng Phật đản PL 2562 - 2018

Sáng ngày.... tại Văn phòng BTS PG tỉnh DakLak. HT Thích Châu Quang ủy viên HĐTSTW; Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh DakLak đã chủ trì buổi họp triển khai công tác chào mừng đại lễ Phật đản PL 2562
Quang lâm tham dự phiên họp có sự hiện diện của chư tôn đức Ban Thường trực BTS, đại diện các ban ngành thuộc BTS, chư tôn đức Tăng, Ni trụ trì, Ban Hộ tự  các chùa, tịnh xá thuộc phạm vi thành phố Buôn Ma Thuột
Phiên họp đã triển khai thông bạch số 049/ TB.HĐTS-GHPGVN về việc hướng dẫn tổ chức đại lễ Phật đản PL 2562 đến với các đơn vị PG do BTS tỉnh quản lý.
Ngoài công tác tổ chức lễ đài, cổng chào, treo khẩu hiệu thì  thường trực BTS cũng đã triển khai cho các đơn vị phát tâm làm xe hoa diễu hành trong hai ngày 13 và 14 tháng tư để cúng dường cho ngày đại lễ và cũng tạo thêm không khí lễ hội cho quần chúng nói chung và Phật tử nói riêng.
Buổi họp đã được chư tôn đức đóng góp ý kiến rất sôi nổi và đầy trách nhiệm. Rút kinh nghiệm của các lần tổ chức trước đây chư tôn đức Tăng Ni đã đóng góp đề xuất những phương án, biện pháp tổ chức xe hoa như thế nào cho phù hợp với tình hình của từng đơn vị...tiết kiệm nhưng không đơn điệu nhằm thu hút, khuyến giáo đến bà con Phật tử tỉnh nhà hướng đến ngày đản sinh của Thái tử Tất Đạt Đa ... hòa vào niềm vui chung với PG cả nước và của toàn thế giới.
Trước đó Ban Hoằng Pháp tỉnh do Đại Đức Thích Giác Phổ và Ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh do Đại đức Thích Hải Nguyện làm trưởng ban cũng đã họp kiện toàn toàn nhân sự và  triển khai các công tác Phật sự của Ban. Hai ban cũng đã phối hợp để tổ chức cho các đơn vị PG trong tỉnh về hội thi giáo lý, cắm trại, thuyết pháp vv.. và hổ trợ cho thường trực BTS trong các hoạt động của đại lễ.
Hình ảnh trong buổi họp:







Ban Hoằng Pháp tỉnh do Đại Đức Thích Giác Phổ Trưởng ban Ban Hoằng Pháp tỉnh họp kiện toàn toàn nhân sự và  triển khai các công tác Phật sự của Ban.


Ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh do Đại đức Thích Hải Nguyện làm trưởng ban cũng đã họp kiện toàn toàn nhân sự và triển khai các công tác Phật sự của Ban

                                                                                                                                                                                                                                                                             
Tin & ảnh: Đức Nguyễn
Ban TTTT Phật giáo ĐăkLăk

Tin cùng chuyên mục

 
BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG
CƠ QUAN CỦA GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TỈNH ĐAK LAK
  Tổng biên tập: HT. Thích Châu Quang
Chịu trách nhiệm nội dung: ĐĐ. Thích Nguyên Huấn
  - Văn phòng: 117 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đak Lak.
  - Bài viết xin gởi về theo địa chỉ Email: phatgiaodaklak@gmail.com
  - Ghi rõ nguồn phatgiaodaklak.org khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này.
Email của VP. Ban Trị Sự - Nơi tiếp nhận các văn bản, giấy tờ hành chánh Giáo Hội
vpbtsphatgiaodaklak@gmail.com