Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đak Lak chúc mừng Giáng sinh Ủy ban Đoàn kết Công giáo và Giáo xứ Thánh Tâm năm 2017

Trong bầu không khí se lạnh của những ngày cuối năm 2017, đồng bào Công giáo tại thành phố Buôn Ma Thuột hân hoan đón mừng Chúa Giáng sinh và năm mới, chiều ngày 22-12-2017, phái đoàn Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đak Lak do Hòa Thượng Thích Châu Quang, Trưởng ban Trị sự dẫn đầu, cùng Chư tôn đức Tăng Ni trong Ban Thường trực đã đến chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Đak Lak và Giáo xứ Thánh Tâm.

Tại Ủy Ban ĐKCG, đón tiếp đoàn có LM Trần Mạnh Cường, Chủ tịch Uỷ Ban ĐKCG;  LM Vũ Thanh Lịch, Phó Chủ tịch và các vị trong Ban Thường trực UBĐKCG tỉnh Đak Lak.
Hòa Thượng Trưởng Ban Trị sự đã thay mặt Tăng Ni, Phật tử trong tỉnh gởi lời chúc mừng Giáng sinh và Năm mới 2018 đến quý Giám mục, Linh mục, Nữ tu và toàn thể tín hữu Công giáo được bình an, hạnh phúc. 
Linh mục Chủ tịch UBĐKCG hoan hỉ đón nhận lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp của Hòa Thượng Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh.
Linh mục Chủ tịch cũng bày tỏ sự vui mừng về tình cảm tốt đẹp và sự đoàn kết của những vị lãnh đạo tinh thần của hai tôn giáo lớn tại tỉnh nhà…


LM Trần Mạnh Cường, đại diện  Ủy Ban ĐKCG đón nhận lẵng hoa mừng Giáng sinh do Hòa Thượng Thích Châu Quang, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đak Lak trao tặng


 Chụp hình lưu niệm tại trụ sở UBĐKCG tỉnh Dak Lak

Sau đó, Đoàn đến chúc mừng Giáo xứ Thánh Tâm. Linh Mục chánh xứ Giuse Trịnh Văn Hân cùng các vị  trong Hội đồng Giáo xứ Thánh Tâm đã đón tiếp Đoàn trong bầu không khí thân mật, ấm áp. 
Linh Mục chánh xứ cũng vui mừng về những tình cảm tốt đẹp, đoàn kết, sẻ chia giữa những những vị lãnh đạo tinh thần của hai tôn giáo lớn tại tỉnh nhà…


LM Chánh xứ Trịnh Văn Hân hoan hỉ đón nhận lẵng hoa mừng Giáng sinh do HT.Thích Châu Quang, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đak Lak trao tặng





Sau đó, Linh Mục cùng các vị trong HĐGX hướng dẫn Đoàn tham quan những tiểu cảnh tái hiện thánh tích mừng Chúa Giáng sinh được thiết trí lung linh trong khuôn viên nhà thờ chánh tòa.




Tin, ảnh:  Ngọc Dũng (Ban TTTTPG  Đak lak)

Tin cùng chuyên mục

 
BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG
CƠ QUAN CỦA GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TỈNH ĐAK LAK
  Tổng biên tập: HT. Thích Châu Quang
Chịu trách nhiệm nội dung: ĐĐ. Thích Nguyên Huấn
  - Văn phòng: 117 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đak Lak.
  - Bài viết xin gởi về theo địa chỉ Email: phatgiaodaklak@gmail.com
  - Ghi rõ nguồn phatgiaodaklak.org khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này.
Email của VP. Ban Trị Sự - Nơi tiếp nhận các văn bản, giấy tờ hành chánh Giáo Hội
vpbtsphatgiaodaklak@gmail.com