Ban Điều Hành Gia Đình Phật Tử TP Buôn Ma Thuột Tổ Chức Huấn Luyện Đàn, Đội, Chúng Trưởng Khóa VIII năm 2016

DakLak.Thực hiện phương hướng hoạt động của Ban điều hành Gia đình Phật tử TP Buôn Ma Thuột của NK 2016 – 2021, năm 2016 về công tác huấn luyện Đàn, Đội, Chúng. được sự chấp thuận của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP Buôn Ma Thuột, và Ban Hướng dẫn Phân ban Gia đình Phật tử tỉnh. BĐH GĐPT TP BMT tổ chức đợt huấn luyện Đàn, Đội, Chúng trưởng kể từ ngày 24 đến ngày 26.7.2016 tại chùa Phổ Minh cho các đơn vị GĐPT trong thành phố gồm có 19 đơn vị với gần 300 trại sinh và 40 Huynh trưởng tham gia các ban quản trại.
Về tham dự và Chứng minh buổi lễ khai mạc trại huấn luyện Anôma – Ni Liên – Tuyết Sơn khóa VIII tại chùa Phổ Minh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak có: HT. Thích Giác Chí - Ủy viên Hội đồng Trị sự TW, Phó Thường trực Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Đăklăk Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh. ĐĐ. Thích Trí Minh - Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng Pháp
Về dự lễ khai mạc trại huấn luyện có anh HTr cấp Dũng Nguyên Mãn- Phan Văn Hội Ủy viên Ban Hướng dẫn Phân ban GDPT trung ương, Trưởng Ban Hướng dẫn Phân ban Gia đình Phật tử tỉnh ĐăkLăk, HTr cấp Tín Thị Thiện Lê Văn Nhân, ủy viên Nội Vụ. HTr cấp tín Thiện Hảo Tạ Đông Triều Q. CTK. HTr cấp Tấn Nguyên Bá Hoàng Thị Hương ủy viên Thủ quỹ cùng các anh chị trong BHD Phân ban GĐPT tỉnh. HTr cấp Tấn Nguyên Thơ Ngô Đức Lộc Trưởng Ban điều hành GĐPT TP BMT cùng các anh chị Huynh trưởng BĐH. Tham dự buổi lễ khai mạc còn có các bác trong ban Hộ trì Tam Bảo, quý bác Gia trưởng, Huynh trưởng của 19 đơn vị về dự trại.
HT Thích Giác Chí  trưởng BHDPT ban đạo từ
Đạo từ chứng minh của Hòa thượng trưởng BHDPT tán dương công đức  quý anh chị  Huynh trưởng GĐPT TP BMT đã tổ chức khóa huấn luyện giúp cho các em hiểu thêm về vai trò của một người đàn trưởng nhỏ trong tương lai. Hòa thượng mong rằng ngoài việc học tập của học đường, các em phải cố gắng sinh hoạt, tu học thường nhật dưới sự hướng dẫn của các anh chị trưởng của mình, mỗi một chúng ta phải tự than rèn luyện xây dựng cho mình có một tác phong, đạo đức tốt để xứng đáng là người Phật tử chân chánh.
Tuy gặp thời tiết không thuận lợi như trời mưa, gió rất to nhưng khóa trại vẫn hoàn thành tốt giáo trình huấn luyện theo tài liệu do Ban Hướng dẫn GĐPT TW biên soạn. Trại rất vinh dự khi được các anh chị lớn tuổi quan tâm hướng dẫn giảng dạy các đề tài chuyên sâu về Phật pháp và tham gia cùng trại sinh và các sinh hoạt của trại.
Buổi lễ bế mạc trại diễn ra vào 14h30 ngày 26/7/2016 trong không khí đầm ấm dưới sự Chứng minh của chư Tôn đức. Để ghi nhận công đức của các đơn vị đã có công đóng góp công sức hoàn thành mỹ mãn khóa trại, Thay mặt Ban Quản trại và toàn thể trại sinh Anh Trại trưởng trại huấn luyện đã phát biểu xin tri niệm ân đức của Ban Trị sự, chư Tôn đức các chùa đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho đoàn sinh đơn vị GĐPT tại chùa, tịnh xá mình trụ trì tham gia dự trại. Đồng thời cũng xin tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ tận tình của Thầy trụ trì và  các bác trong Ban Hộ trì Tam Bảo chùa Phổ Minh. 
. Buổi chia tay đã diễn ra trong bồi hồi, xúc động và hẹn gặp lại nhau trong buổi dự kết khóa huấn luyện.
Dưới đây là một số hình ảnh khai mạc trại Anôma – Ni Liên - Tuyết Sơn khóa VIII tại chùa Phổ Minh
Chư tôn đức Chứng minh 
Niệm Phật - Lễ Đoàn

Anh HTr cấp Dũng Nguyên Mãn Phan Văn Hội trao quyết định Ban quản Trại
Ra mắt Ban quản trại A NoMa - Ni Liên  - Tuyết Sơn khóa VIII
HTrg Cấp Tấn Nguyên Thơ Ngô Đức Lộc trưởng BĐH GĐPT TP BMT trao còi lệnh cho HTr cấp Tấn Nguyên Lại Huỳnh Vĩnh Phúc Trại trưởng Liên trại
Trại Trưởng đọc lời khai mạc trại
Trại sinh Tuyết Sơn
Trại sinh A No Ma Ni Liên
Trại trưởng Nguyên Lại trao còi lệnh cho HTrg cấp Tập Thiện Biến Hoàng Long  Đời sống trại A No Ma Ni Liên - HTrg cấp Tập Nhuận Quang Nguyễn Thanh Cáo Đời sống trại Tuyết Sơn

Đại diện trại sinh tuyên hứa
HTrg cấp Tấn Quảng Nguyện Phan Nhật Ánh Trại phó Liên trại thay mặt BQT đọc lời cảm tạ
Đông Triều
Ban TTTTPG DakLak
 

 

Tin cùng chuyên mục

 
BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG
CƠ QUAN CỦA GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TỈNH ĐAK LAK
  Tổng biên tập: HT. Thích Châu Quang
Chịu trách nhiệm nội dung: ĐĐ. Thích Nguyên Huấn
  - Văn phòng: 117 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đak Lak.
  - Bài viết xin gởi về theo địa chỉ Email: phatgiaodaklak@gmail.com
  - Ghi rõ nguồn phatgiaodaklak.org khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này.
Email của VP. Ban Trị Sự - Nơi tiếp nhận các văn bản, giấy tờ hành chánh Giáo Hội
vpbtsphatgiaodaklak@gmail.com